Cơ hội học bổng và việc làm từ tập đoàn khách sạn quốc tế dành cho sinh viên

Tùng Bách | 25/03/2022, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sinh viên xuất sắc ngành Quản trị khách sạn vừa có thể nhận được học bổng du học, vừa có thể giữ vai trò quản lý tại tập đoàn khách sạn quốc tế Millennium ngay sau khi tốt nghiệp.

Thị trường lao động ngành du lịch dịch vụ gần như “đóng băng” vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nay đang được vực dậy và dần tăng trưởng trở lại trong năm 2022. Tuy nhiên, toàn ngành lại đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động chất lượng vì tình trạng dịch chuyển nhân sự tự phát khỏi ngành sau hai năm đại dịch.

Theo thống kê, Việt Nam sẽ cần đến 4,9 triệu lao động khi các hoạt động du lịch và dịch vụ được bình thường hóa trở lại. Còn riêng tại New Zealand, ngành du lịch dịch vụ được dự đoán sẽ cần thêm khoảng 30,000 lao động trong những năm tới.

Trước bối cảnh đó, tập đoàn khách sạn quốc tế Millennium lần đầu tiên trao nhiều cơ hội cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn tham gia vào chương trình “Fast Track Development Program” để giữ vai trò quản lý trong tập đoàn ngay sau khi tốt nghiệp.

Đây là một phần nội dung trong chương trình hợp tác giữa tập đoàn khách sạn quốc tế Millennium và trường Pacific International Hotel Management School (PHIMS) dành riêng cho sinh viên bậc Cử nhân hoặc Thạc sĩ nhập học từ ngày 1/1/2022.

Theo đó, top 10 sinh viên tốt nghiệp có kết quả học tập cao nhất sẽ tham gia vào chương trình quản trị viên tập sự của tập đoàn (Millennium Hotel management development programme), hoặc được lựa chọn làm việc tại vị trí quản lý ở các bộ phận khác nhau của tập đoàn như nhân sự (HR), tài chính (finance), kinh doanh (sales), Phòng nghiệp vụ (Operations),...

Không chỉ dừng lại ở đó, PHIMS sẽ hỗ trợ nhiều suất học bổng cho sinh viên nhập học trong năm nay, với trị giá mỗi suất có thể lên đến 150 triệu đồng.

hinh-1-2-(2).jpg

Chương trình “Fast Track Development Program” tạo điều kiện để các sinh viên xuất sắc có thể giữ vai trò quản lý sau khi tốt nghiệp

Theo học tại PHIMS, sinh viên sẽ được đảm bảo về chất lượng học tập khi đây là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Quản trị khách sạn với uy tín được công nhận ở quy mô quốc tế. Trong suốt hơn 25 năm hoạt động, trường nổi tiếng với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trọng tâm, cùng mạng lưới hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn và công ty tại Úc và New Zealand.

Trường còn là cơ sở đào tạo duy nhất tại New Zealand có khuôn viên được vận hành như một khách sạn thu nhỏ thực thụ. Không chỉ vậy, ban cố vấn chương trình của trường là 12 lãnh đạo cấp cao từ các khách sạn lớn.

Chính vì vậy, sinh viên tốt nghiệp từ PIHMS sẽ được trang bị đầy đủ cả kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng mềm, cũng như đảm bảo được cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí có thể trở thành quản lý tại các tập đoàn khách sạn lớn như Millennium thông qua những chương trình như “Fast Track Development Program”.

hinh-2-2-.jpg

Sinh viên theo học PHIMS sẽ được đảm bảo được cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Tìm hiểu thêm về chương trình hợp tác giữa tập đoàn khách sạn quốc tế Millennium và trường Pacific International Hotel Management School (PHIMS): https://bit.ly/Millenniumscholarship

Để khám phá thêm về chương trình “Fast Track Development Program” cũng như tìm hiểu về thị trường lao động ngành du lịch dịch vụ hậu Covid, hãy tham gia sự kiện trực tuyến NZ Scholarship Bootcamp (NZSB), đồng tổ chức bởi NZiFocus - công ty chuyên về các dự án giáo dục New Zealand, và Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) - cơ quan trực thuộc chính phủ New Zealand hoạt động trong lĩnh vực giáo dục quốc tế: https://bit.ly/NZSB-workshop3

Bài liên quan
Tập đoàn thép của Nhật trao học bổng cho sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chiều 16/3, đại diện Tập đoàn thép JFE Nhật Bản trao học bổng cho các sinh viên đang theo học tại các trường thành viên của Đại học Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội học bổng và việc làm từ tập đoàn khách sạn quốc tế dành cho sinh viên