Học bổng 100% ngành truyền thông sáng tạo từ trường danh tiếng ở New Zealand

Tùng Bách | 25/03/2022, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Khi tham gia sự kiện trực tuyến NZ Scholarship Bootcamp (NZSB), học sinh Việt Nam hoàn thành chương trình lớp 11 và lớp 12 sẽ có cơ hội “chạm” đến suất học bổng toàn phần ngành truyền thông sáng tạo - một trong những ngành “hot” nhất của thời đại số hóa.

NZ Scholarship Bootcamp (NZSB) là chuỗi 6 workshop trực tuyến và hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh sinh viên có mục tiêu du học tại New Zealand. Đây là sự kiện đồng tổ chức bởi NZiFocus - công ty chuyên về các dự án giáo dục New Zealand, và Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) - cơ quan trực thuộc chính phủ New Zealand hoạt động trong lĩnh vực giáo dục quốc tế.

Tham gia sự kiện, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu về các cơ sở giáo dục tại New Zealand, cũng như cải thiện những kỹ năng quan trọng để chuẩn bị hồ sơ học bổng cho hành trình du học.

Đặc biệt, sự kiện dành riêng cho người tham gia những suất học bổng giá trị cao từ các trường và doanh nghiệp tại New Zealand, điển hình như 20 suất học bổng toàn phần khóa dự bị ngành Truyền thông Sáng tạo (Creative Media) của trường Yoobee College.

hinh-1-2-.jpg

20 suất học bổng toàn phần khóa dự bị ngành Truyền thông Sáng tạo (Creative Media) dành riêng cho học sinh tham gia sự kiện trực tuyến NZ Scholarship Bootcamp (NZSB)

20 suất học bổng toàn phần có tổng trị giá lên đến 3 tỷ rưỡi VND sẽ tạo điều kiện để các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam theo học khóa dự bị ngành truyền thông sáng tạo tại Yoobee College - ngôi trường danh tiếng về thiết kế và công nghệ số sáng tạo với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Chưa hết, nhờ vào mạng lưới quan hệ chặt chẽ của trường với doanh nghiệp, sinh viên tại Yoobee College thường xuyên được tham gia các chương trình thực tập tại các công ty công nghệ và sáng tạo toàn cầu như Facebook, WhatsApp, Zillow, HP, Weta workshops, Weta digital, HTMI Switzerland, Zoic studio Canada, Motion Picture UK…

hinh-2.png

Yoobee College - ngôi trường hàng đầu về thiết kế và công nghệ số sáng tạo ở New Zealand

Trong bối cảnh ngành truyền thông sáng tạo tại New Zealand đang thiếu hụt nguồn nhân lực, 20 suất học bổng toàn phần sẽ là bước đệm để học sinh, sinh viên có thể bắt đầu phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực sáng tạo số trong thị trường lao động quốc tế. Ngoài ra, sau khi kết thúc khoá dự bị, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận thêm học bổng khi theo học chương trình bậc Cử nhân tại Yoobee College.

Để tìm hiểu thêm về học bổng và Yoobee College, hãy đăng ký tại link: https://bit.ly/Yoobeescholarship

Vào ngày 27/03/2022 sắp tới, workshop 3 của NZSB sẽ được tổ chức, nhằm chia sẻ với người tham gia bí quyết chuẩn bị hồ sơ học bổng cũng như những kỹ năng nhà tuyển dụng quốc tế đang tìm kiếm.

Workshop có sự tham gia của diễn giả và đại diện doanh nghiệp đến từ New Zealand.

Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/NZSB-workshop3

Bài liên quan
New Zealand cấp học bổng toàn phần cho giáo viên Việt Nam
(GDTĐ) - Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) công bố cấp 20 suất học bổng toàn phần cho giáo viên, giảng viên, chuyên viên giáo dục tại Việt Nam tham dự khóa học chuyên môn về Dạy và Học Hợp tác, Ứng dụng Công nghệ số với tổng giá trị học bổng gần nửa tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học bổng 100% ngành truyền thông sáng tạo từ trường danh tiếng ở New Zealand