Cơ hội nào cho việc dựng xây tổ ấm khi tài chính hạn chế?

Ánh Dương | 04/07/2023, 06:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 5 năm sống chung cùng bố mẹ, gia đình anh Hải đã tích lũy được 800 triệu đồng và dự định xây nhà riêng trên mảnh đất gia đình đã tặng. Tuy nhiên giá vật liệu tăng cao, cơ hội nào để sở hữu căn nhà hoàn thiện với chi phí tối ưu nhất?

Theo tư vấn từ người bạn làm nghề xây dựng, hiện nay 800 triệu đồng chỉ đủ xây nhà thô với 2 tầng chưa kể đến chi phí mua sắm các tiện nghi khác. Chưa kể các nhà cung cấp tủ bếp, gỗ lát sàn, thiết bị vệ sinh đã báo giá tăng từ 20 - 25% so với các năm trước, chi phí nhân công thợ cũng tăng tới 50%... khiến giấc mơ tổ ấm riêng của gia đình anh Hải ngày càng trở nên xa vời.

Giá cả nguyên vật liệu xây dựng đã tăng cao trong những năm gần đây tạo thêm không ít khó khăn cho những gia đình trẻ như gia đình anh Hải. Vì vậy sau khi tìm hiểu, họ chuyển hướng quan tâm tới các dự án đã hoàn thiện để có thể dọn vào ở ngay với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cũng như an toàn cho gia đình.

Xây dựng tổ ấm với số tiền khiêm tốn

Chị Hương – vợ anh Hải cho biết gia đình anh chị đã quyết định chi 780 triệu đồng mua trả góp căn hộ 3 phòng ngủ tại Hạ Long, Quảng Ninh. Mảnh đất được gia đình tặng, anh chị vẫn được giữ làm tài sản tích lũy cho tương lai.

"Thấu hiểu những khó khăn về tài chính, tại dự án The Dragon Castle đã đưa chương trình bán hàng phù hợp hơn cho người mua hơn. Phương thức thanh toán chia nhỏ và kéo dài được áp dụng đáp ứng nhu cầu của những gia đình có tài chính chưa thực sự dồi dào, mở ra cơ hội cho những người muốn sở hữu tổ ấm của riêng mình mà không cần phải xây dựng từ đầu", Đại diện Weland – đơn vị tư vấn phát triển kinh doanh dự án chia sẻ.

Được biết, dự án The Dragon Castle, nơi mà 2 anh chị lựa chọn sau hơn một tháng cân nhắc kỹ càng cũng đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng có nhu cầu xây dựng tổ ấm lâu dài. Hiện căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được chào bán 2,6 tỷ đồng với phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, chỉ cần 780 triệu đồng tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng có thể vào ở ngay; số tiền còn lại có thể vay ngân hàng và được ân hạn lãi - gốc khoản vay trong 12 tháng đầu.

Nếu không vay ngân hàng, khách hàng cũng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ và thanh toán chỉ tầm 0,5% mỗi tháng (khoảng13 triệu đồng). Cùng với việc thanh toán nhẹ nhàng mỗi tháng, việc lựa chọn dự án hoàn thiện đã giúp chị Hương và anh Hải tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải mất thời gian xây dựng, tìm kiếm nhà thầu, anh chị có thể về ở và bắt đầu cuộc sống mới ngay lập tức.

Giá hợp lý, chất lượng không gian sống tốt – ưu tiên hàng đầu của người mua

"Mức giá tại The Dragon Castle rất hợp lý, chỉ tầm 30 triệu/m2 trong khi các tiện nghi dịch vụ và chất lượng xây dựng rất cao cấp. So với mặt bằng chung, tôi thấy rẻ hơn nhiều so với các dự án khác", chị Hương giải thích thêm cho lựa chọn của mình.

Cơ hội nào cho việc dựng xây tổ ấm khi tài chính hạn chế? - Ảnh 1.

Hồ bơi chuẩn resort là 1 trong những cao cấp tại The Dragon Castle sắp được bàn giao

Được đầu tư và phát triển bởi N.H.O – chủ đầu tư Hàn Quốc, The Dragon Castle thừa hưởng chuẩn chất lượng cao cấp đến từ đất nước dẫn đầu về kinh nghiệm phát triển các khu căn hộ và đô thị tại khu vực châu Á. Kết hợp cùng sự am hiểu địa phương, The Dragon Castle được kiến tạo chuẩn mực mang đến cho cư dân không gian sống an toàn với nội khu khép kín, an ninh đảm bảo 24/24. Đây là dự án đầu tiên tại Hạ Long có được những tiện ích mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cư dân: cầu kính trên không, sân chơi nước an toàn cho trẻ em, hệ thống thang máy không chạm, hệ thống đậu xe thông minh…

Bên cạnh đó, tại dự án còn có các tiện ích khác: phòng cộng đồng, khu BBQ, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, ngân hàng, hiệu thuốc, trường mầm non, phòng gym-yoga… đáp ứng nhu cầu của các thành viên gia đình. Khi trẻ em thoải mái chạy nhảy trong khuôn viên thì cha mẹ có thể café ngay bên cạnh, ông bà tản bộ cùng hàng xóm ở đồi vọng cảnh.

Gia đình anh Hải chị Hương cho biết thêm: "Chúng tôi cảm thấy hãnh diện khi nghĩ đến việc đón người thân, bạn bè đến chơi. Cả gia đình sẽ ngắm Vịnh Hạ Long lung linh từ trên cao, món quà tuyệt vời từ thiên nhiên mà không phải người Hạ Long nào cũng có được."

Cơ hội nào cho việc dựng xây tổ ấm khi tài chính hạn chế? - Ảnh 2.

Từ cầu kính trên cao, cư dân sẽ có thể ngắm Vịnh Hạ Long lúc bình minh và hoàng hôn

Giao thoa giữa biển và núi, The Dragon Castle sở hữu một vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối: chỉ mất 5 phút đến các tuyến giao thông chính (cao tốc, Trung tâm văn hóa mới, cầu Bãi Cháy); 10 phút đến trung tâm du lịch và hành c hính; 35 phút đến sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi; tiệm cận với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một tổ ấm hạnh phúc của các gia đình!

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Công ty TNHH Tổ chức Nhà Quốc Gia Quảng Ninh) 

Tư vấn phát triển KD: Công ty CP PT KD & BĐS WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Nhật Minh Land & Indochine.

Hotline: 096.552.0660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O

VP Bán hàng: Số 1, Đường Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Thông tin dự án: Chung cư thương mại giá rẻ và nhà ở liền kề thấp tầng khu dịch vụ hậu cần cảng Cái Lân tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bài liên quan
Điều tra bất động sản liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Đối với các bất động sản tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh (thuộc dự án Bắc Phước Kiển) có liên quan bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đang được Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Bộ Công an) tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội nào cho việc dựng xây tổ ấm khi tài chính hạn chế?