"Cô Tánh con bà Lánh" mặc gợi cảm trên phim, khác xa hình ảnh 15 năm trước

22/03/2023, 10:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô Tánh con nhà bà Lánh" chuộng diện trang phục tôn vòng 1 trong phim mới.

Đừng nói khi yêu đang là bộ phim thu hút không ít sự quan tâm của khán giả với cặp đôi chính là Thùy Anh và Mạnh Trường. Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng có sức hấp dẫn không kém, điển hình nhất là vai Hoài (Thu Hiền đảm nhận) với những màn gạ tình trai trẻ. 

Sở hữu ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Thu Hiền từng gây tiếc nuối khi vắng bóng một thời gian trên màn ảnh nhỏ, kể từ sau thành công của bộ phim Những cánh hoa bay 15 năm trước. Trở lại với vai nữ giám đốc tên Hoài, Thu Hiền gây bất ngờ với tạo hình chị đẹp vừa quyến rũ vừa giàu có và chỉ thích yêu trai trẻ.

"Những cánh hoa bay" năm 2008 là bộ phim đưa tên tuổi của Thu Hiền và Mạnh Trường đến gần với khán giả màn ảnh nhỏ.

Ấn tượng nhất trong phim phải kể đến màn Hoài gạ tình anh chàng PT tên Tú (Đình Tú thủ vai). Sau khi chia tay "phi công" Thắng (Sỹ Hưng thủ vai), Hoài tích cực tập yoga ở trung tâm thể hình của Tú. Cô còn thuê riêng anh chàng làm HLV tại nhà để có nhiều cơ hội trò chuyện, tiếp cận. Ngoài ánh mắt đong đưa, lả lơi, diễn viên Thu Hiền còn được đánh giá cao khi khéo léo diện trang phục gợi cảm như đồ ngủ viền ren, bộ đồ tập gym ôm sát cơ thể khiến chàng PT thấy ngượng ngùng, không dám nhìn thẳng. Những phân cảnh này nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt view trên MXH.

Diễn viên Thu Hiền đảm nhận vai Hoài là một nữ giám đốc vừa giàu, vừa đẹp và thích yêu "phi công" phim "Đừng nói khi yêu". Cô diện váy ngủ trong phân cảnh gạ tình chàng PT Tú, thu hút triệu view trên MXH.

Ngoài ra, Thu Hiền còn chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong những thiết kế xẻ ngực họa tiết hoa nhí, váy bodycon khoe dáng triệt để của nhân vật Hoài.

Phân cảnh nữ giám đốc Hoài trong chiếc váy ôm sát cơ thể cùng đường cắt may cầu kỳ và vạt váy bất đối xứng.

Tạo hình của Hoài khác hẳn những nhân vật trước đó mà Thu Hiền từng thủ vai, cũng là nhân vật dễ nhận về nhiều thị phi và những bình luận trái chiều nhất. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi nhận kịch bản, nghiên cứu về nhân vật Hoài, tôi cũng lường trước được khi phim phát sóng sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng trách nhiệm của một người diễn viên là phải truyền tải đúng hình ảnh và tính cách của nhân vật đến khán giả. Nếu vai diễn tạo được cảm xúc cho khán giả, thì nhận được khen hay chê cũng đều là thành công cả".

Thu Hiền trong vai cô Tánh (con nhà bà Lánh) phim "Đại gia chân đất".

Thu Hiền khẳng định thêm, dù nhân vật Hoài sẽ khiến nhiều người không thích nhưng phản ánh khá đúng với thực tế khi có rất nhiều những người phụ nữ độc thân, thành đạt, lựa chọn cho mình một lối sống riêng. Thu Hiền nhận xét: "Ở thời điểm hiện tại, tôi ngoài đời và Hoài trong phim có nhiều điểm tương đồng. Cùng là phụ nữ độc thân, có sự nghiệp ổn định, kinh tế độc lập... Nhưng suy cho cùng vẫn là 2 cá thể khác nhau, một Hiền đời thực thích gu đàn ông chững chạc và một Hoài nhân vật trong phim thì chỉ thích trai trẻ".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô Tánh con bà Lánh" mặc gợi cảm trên phim, khác xa hình ảnh 15 năm trước