Văn hóa

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo phối quần jeans với đồ bơi

05/05/2024 06:45

"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Huyền Lizzie hiện cũng là một trong những nữ diễn viên ấn tượng ở mảng phim truyền hình Việt. Sau khi tham gia bộ phim "Thương ngày nắng về", với vai diễn Vân Trang, Huyền Lizzie nhận được nhiều cảm tình từ khán giả đồng thời để lại dấu ấn mạnh mẽ. Ở ngoài đời, cô có sự “lột xác” cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Mới đây, Huyền Lizzie đăng tải loạt ảnh đi biển, thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô lựa chọn bộ áo tắm 2 mảnh màu đen phối cùng quần jean ống suông theo phong cách "Whale tail - đuôi cá voi". Để hoàn thiện outfit, Huyền Lizzie kết hợp với khăn vuông buộc đầu khá cá tính, chất chơi. Sắc vóc nóng bỏng của Huyền Lizzie được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Không ít cư dân mạng dành lời tán thưởng cho vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ theo năm tháng của cô: "Nóng hơn cả thời tiết mùa hè. Ăn gì mà xinh thế chị Huyền ơi, chỉ em với", "U mê cái body này quá, nhìn ai bảo mẹ một con cơ chứ", "Càng ngày càng xinh lắm nha Huyền ơi",...

Đây cũng là xu hướng mặc được nhiều IT girl Hollywood yêu thích. Bộ trang phục mà Huyền Lizzie chưng diện khiến người ta nhớ đến hình ảnh Bella Hadid từng gây xôn xao góc phố với một set đồ tương tự bao gồm đồ bơi đen, jean dáng suông, khăn buộc đầu hầm hố cùng đôi giày thể thao năng động, cá tính.

Mặc dù rất được yêu thích nhưng đây cũng là một trong những xu hướng gây tranh cãi nhất của thập niên 90. Xu hướng này thậm chí còn có được khoảnh khắc văn hóa đại chúng của riêng nó trong "Thong Song" năm 1999 của Sisqo.

Các nữ idol Kpop tích lăng xê mốt "whale tail" trên sân khấu.

Quần cạp trễ và nội y dây được xem là kết hợp sinh ra để dành cho nhau. Trước khi kiểu đồ cạp cao lên ngôi những thiết kế cạp trễ từng "làm mưa, làm gió" trong làng mốt. Chúng có phần thân thấp hơn rốn khoảng 8 cm và được cả nam và nữ ưa chuộng.

Thiết kế này sẽ khoe được eo và hông của người diện. Alexander McQueen từng chia sẻ trên tạp chí Guardian năm 1996 rằng đối với mình phần lộ ra khi mặc chiếc quần cạp trễ là phần gợi cảm nhất trên cơ thể cả hai phái. Sau khi "whale tail" trở thành trào lưu hot, những kiểu quần nội y dáng dây cũng ngày một ưa chuộng. Chúng được "công khai" mà không phải giấu kín sau lớp vải trang phục.

Đến giữa những năm 2000, "whale tail" bị chấm dứt, khi cả quần lót thong và quần cạp trễ không còn thịnh hành để nhường chỗ cho những xu hướng mới hơn. Thời trang là một vòng lặp không có giới hạn cũng như sự thúc đẩy liên tục của mạng xã hội đối với phong cách Y2K. Sự trở lại của mốt "đuôi cá voi" những năm 2019 - 2021 đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, nó đã được nâng tầm với các chi tiết dây đeo ngang hông, hay các thiết kế G-string táo bạo, đồng nghĩa với việc, những người mặc chúng phần nào chấp nhận một số rủi ro về thời trang.

Bài liên quan
Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo phối quần jeans với đồ bơi