Văn hóa

"Cô vợ tỷ phú đẹp nhất thế giới" trẻ như thiếu nữ sau sinh lần 4 với váy "lưới đánh cá"

15/05/2024 14:31

"Cô vợ tỷ phú đẹp nhất thế giới" diện váy như lưới đánh cá, khoe hình thể đẹp như mơ.

Mới đây, Miranda Kerr đăng tải loạt ảnh đi biển thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô lựa chọn kiểu váy lưới, mix cùng áo tắm cùng tông màu ở bên trong. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành nhiều lời tán thưởng cho vẻ ngoài tươi tắn, trẻ đẹp của Miranda Kerr.

Miranda Kerr (sinh năm 1983), là cựu "thiên thần nội y" Victoria's Secret. Người đẹp có cuộc sống viên mãn khiến hàng triệu chị em ao ước. Vợ chồng Miranda cũng sở hữu loạt bất động sản trải dài từ Mỹ đến Australia như nhà kiểu đồng quê rộng hơn 665m2 tại Brentwood với giá trị 12 triệu USD (thuộc khu giàu có của Los Angeles), mảnh đất ở Holmby Hills 120 triệu USD, biệt thự 30 triệu USD ở Paris (Pháp), khu vườn nho xinh xắn tại Australia và khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Malibu. Hiện tại, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot. Hơn thế, khi nhắc đến cô, người ta nghĩ ngay đến danh xưng "mỹ nhân sát tỷ phú".

Mặc dù rời xa làng giải trí nhiều năm, Miranda Kerr vẫn giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ. Cô cũng luôn xuất hiện với gu thời trang thời thượng với phong cách tối giản, thời thượng, tôn vóc dáng. Trong đó, với các thiết kế mặc đi biển, cô yêu thích nhất là mẫu váy lưới và tận dụng nhiều lần trong các chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Trang phục lưới được làm từ chất liệu ren, tuyn,... thường được tận dụng tối đa khi phối cùng bikini, váy hai dây, mặc bên trong áo thun,... Với hiệu ứng thị giác ấn tượng nhờ những mắt cá nhỏ, nửa kín nửa hở tạo nên sự quyến rũ cho người mặc. Hiệu ứng từ các thiết kế rỗng, cùng với sự thoải mái và mềm mại nhanh chóng trở thành hot item được nhiều chị em vô cùng yêu thích.

Tuy nhiên, kiểu váy này cũng từng khiến không ít người đẹp rơi tình huống ngại ngùng chủ yếu do cách lựa chọn nội y thiếu tinh tế. Để hạn chế tối đa lỗi này, các chị em nên lựa chọn nội y cùng tông màu váy, không có họa tiết in hoa, vải ren hoặc phụ kiện khóa kéo cầu kỳ, rườm rà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô vợ tỷ phú đẹp nhất thế giới" trẻ như thiếu nữ sau sinh lần 4 với váy "lưới đánh cá"