Con chó cắn du khách nước ngoài ở Nha Trang bị tiêu hủy

23/02/2023, 09:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Con chó cắn du khách nước ngoài trên đường phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bị tiêm thuốc mê, tiêu hủy.

Sáng 23-2, trả lời PLO, ông Nguyễn Chí Dũng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang (Khánh Hòa), xác nhận cơ quan thú y TP Nha Trang vừa tiêu hủy con chó đã cắn du khách người Anh trên đường phố.

Con chó cắn du khách nước ngoài ở Nha Trang bị tiêu hủy - 1

Vị trí con chó tấn công du khách người Anh. Ảnh: ND

Con chó bị tiêu hủy thuộc giống Alabai, có giấy xác nhận nguồn gốc, tiêm chủng của gia đình ông Đỗ Xuân Tùng (ngụ đường 23-10, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang).

Theo ông Dũng, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan thú y, gia đình đã thống nhất tiêm thuốc mê con chó, tiêu hủy để đảm bảo không gây nguy hiểm cho người xung quanh.

Như PLO đã thông tin, sáng 19-2, anh Staker Zachary Paul đang cùng một người bạn đi trên đường 23-10 đoạn thuộc xã Vĩnh Hiệp thì bị con chó của ông Đỗ Xuân Tùng lao ra tấn công. Du khách này cố gắng chống trả nhưng vẫn bị con chó cắn vào tay.

Đến khi bạn đi cùng và người dân đến ứng cứu du khách, con chó mới chịu bỏ chạy. Anh Staker Zachary Paul được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân bị hai vết thương 8 cm, 10 cm và đứt cơ nhị đầu tay phải. Ngoài ra, bệnh nhân còn có vết thương ở tay trái 2 cm.

Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết đang điều tra vụ việc theo quy định pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con chó cắn du khách nước ngoài ở Nha Trang bị tiêu hủy