Con gái bật khóc vì mở hộp quà của bố chỉ thấy sách bài tập

27/03/2023, 11:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Món quà khó hiểu của ông bố Trung Quốc khiến dân mạng bất bình và lên tiếng chỉ trích.

Biểu cảm của bé gái khi nhận được cuốn sách bài tập từ bố. Ảnh: SCMP.

Trong clip được đăng lên mạng xã hội ở Trung Quốc, một bé gái ở tỉnh Cát Lâm bật khóc khi phát hiện món quà bất ngờ được bố gửi về là cuốn sách bài tập. Bé gái thất vọng vì món quà nhận được lại là sách bài tập - điều em không hề mong muốn, theo SCMP.

Clip này được mẹ bé gái quay lại. Trong clip, trước khi mở quà, em vui vẻ nói cảm ơn bố và cho biết em rất hạnh phúc khi nhận được quà. Tuy nhiên, sau khi mở hộp và thấy cuốn sách bài tập màu vàng, bé gái rất bối rối.

"Đây là gì vậy ạ? Tại sao bố lại mua sách bài tập cho con?", bé gái khóc, vừa hỏi vừa lật giở từng trang sách.

Trong khi con gái lúng túng vì món quà ngoài ý muốn, mẹ em lại phá lên cười, nhắc con gái rằng đó là một món quà. Trước phản ứng của mẹ, bé gái không nói gì thêm. Em đóng cuốn sách bài tập lại, gượng gạo cười rồi sau đó để lộ những biểu cảm khó chịu.

"Đây là quà hả mẹ?", bé gái vẫn tiếp tục đặt câu hỏi. Sau đó, em cuộn cuốn sách lại và ném về phía mẹ. Em tiếp tục lật mở hộp quà với mong muốn tìm được món quà khác bị bỏ sót bên trong.

Lúc đó, người mẹ tiếp tục cười và nói "bên trong chỉ còn một miếng xốp thôi". Bé gái thất vọng bỏ đi.

Khi câu chuyện được đưa lên mạng, nhiều người chỉ trích cặp vợ chồng vì đã gieo hy vọng cho con gái về việc nhận quà rồi sau đó lại khiến em thất vọng khi tặng sách bài tập.

"Bé gái rơi nước mắt vì thất vọng, sao người cha này có thể làm như vậy với con gái đáng yêu của mình chứ", một người bức xúc đặt câu hỏi. Một người khác lên tiếng chỉ trích người mẹ vì đã cười nhạo con gái trong lúc em thất vọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái bật khóc vì mở hộp quà của bố chỉ thấy sách bài tập