Con gái "hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ đẹp như mẹ, càng quyến rũ hơn với váy hở lưng

10/11/2023, 14:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Con gái "Hoa khôi" bóng chuyền Kim Huệ ở tuổi dậy thì xinh xuất sắc.

Huệ Anh, sinh năm 2008, hiện đang học tập tại quận Tây Hồ. Nữ sinh 15 tuổi sở hữu gương mặt xinh xắn, ngũ quan cân đối, thân hình cao 1,65 m. Cô là con gái của "Hoa khôi bóng chuyền" nổi tiếng một thời - Kim Huệ. Huệ Anh không chỉ xinh đẹp, mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, luôn nằm trong top cao của lớp và là niềm tự hào của Kim Huệ.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái "Hoa khôi" Kim Huệ ở tuổi 15.

Ở ngoài đời, Huệ Anh sở hữu gu thời trang điệu đà, nữ tính, không kém phần thanh lịch. Khi đi tham dự prom night, cô lựa chọn đầm dáng cocktail, hở vai để khoe được vóc dáng "đồng hồ cát" và bờ vai mảnh. Huệ Anh ưu tiên cho những chiếc váy màu đen, kiểu cổ yếm hoặc 2 dây, cùng tông make-up nhẹ nhàng, trong trẻo, để làm nổi bật đường nét gương mặt cùng mái tóc xõa dài ngang vai, có đôi khi được vấn cao.

Khi đi dự tiệc, Huệ Anh ưu tiên đầm tông màu đen.

Vì có mẹ là VĐV bóng chuyền nên Huệ Anh cũng được thừa hưởng chiều cao của mẹ cũng như sở thích chơi thể thao. Cách đây ít lâu, Huệ Anh cùng mẹ tham gia giải chạy Báo Hà Nội Mới với quãng đường 2000km. Bên cạnh đó, Huệ Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các giải đấu thể thao cấp trường. 

Chính vì thế, phong cách đời thường của con gái Kim Huệ rất năng động, phóng khoáng. Khi đi chơi, uống cafe với bạn bè, Huệ Anh thích diện những item như áo thun phối với quần ống suông, hoặc áo croptop, chân váy ngắn, quần short cùng sandals đế bằng hay giày thể thao. Còn trong những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, Huệ Anh lại diện đồ điệu đà, nữ tính hơn chẳng hạn như đầm maxi, váy bodycon.

Đang ở trong độ tuổi dậy thì nên con gái Kim Huệ cũng có sở thích chăm chút cho bản thân như bao cô gái mới lớn khác. Về phía Kim Huệ, cô không hề cấm cản mà còn khuyến khích con gái làm đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái "hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ đẹp như mẹ, càng quyến rũ hơn với váy hở lưng