Con gái Trương Ngọc Ánh: 15 tuổi dậy thì thành công cao 1m7, "cầm kỳ thi họa" thứ gì cũng giỏi

HIỂU ĐAN | 22/11/2023, 19:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù chỉ mới 15 tuổi, con gái Trương Ngọc Ánh đã sở hữu ngoại hình nổi trội, được bố mẹ dạy dỗ kĩ, thành thạo "cầm kì thi họa".

Trương Ngọc Ánh (SN 1976) là gương mặt đình đám trên màn ảnh Việt thập niên 1990-2000, từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim: Hương Ga, Áo Lụa Hà Đông, Đồng Tiền Xương Máu... Hiện tại, Trương Ngọc Ánh tập trung hơn cho các hoạt động kinh doanh, tổ chức sự kiện.

Dù bận rộn, diễn viên sinh năm 1976 vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái Bảo Tiên. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả ba và mẹ như đôi chân dài, sống mũi cao... Ở tuổi 15, Bảo Tiên sở hữu chiều cao ấn tượng 1,7m, được khuyên nên tham gia các cuộc thi nhan sắc khi đủ tuổi hay theo đuổi công việc người mẫu thời trang.

Bên cạnh đó, cô bé được đánh giá là ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ, con gái "thúc" mẹ nhanh lập gia đình, sinh thêm em bé. Nhiều người hâm mộ khen Bảo Tiên còn nhỏ nhưng suy nghĩ chín chắn, biết quan tâm đến mẹ. Nếu như nhiều đứa trẻ khác "khư khư" giữ mẹ thì Bảo Tiên lại nghĩ nhiều hơn cho cuộc sống của mẹ trước khi nghĩ tới bản thân. Cô bé sợ mẹ buồn sau khi mình đi du học. Có thể thấy, Trương Ngọc Ánh đã nuôi dạy con gái rất tốt, bởi cô bé biết suy nghĩ cho mẹ.

Con gái Trương Ngọc Ánh đốc thúc mẹ làm 1 việc, nghe xong mới thấy cô bé được mẹ nuôi dạy khéo, còn nhỏ mà chín chắn, sống tình cảm - Ảnh 1.

Trương Ngọc Ánh và con gái

Được bố mẹ dạy dỗ kĩ, thành thạo "cầm kì thi họa"

Trương Ngọc Ánh tiết lộ cô và chồng cũ - diễn viên Bảo Sơn - đã ly hôn nhiều năm nhưng luôn đặt việc vun đắp tình cảm cho con gái lên hàng đầu. Cô nói: "Chúng tôi chia tay văn minh, vì thế vẫn luôn yêu thương con và không để con cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Anh Bảo Sơn là người rất tốt, anh luôn có mặt những lúc con cần. Con gái Bảo Tiên cũng nhận được đầy đủ tình thương từ 2 bên nội, ngoại".

Nữ diễn viên phim Hương Ga cũng cho biết, thường ngày, cô dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự với con về mọi điều trong cuộc sống để hai mẹ con có thể hiểu nhau hơn. Nữ diễn viên - doanh nhân cũng tự hào rằng con gái tình cảm, thường mua hoa, chuẩn bị quà cho mẹ vào các ngày lễ:

"Tôi làm bạn với con để nghe chia sẻ tất cả những thứ mà con gặp. Mình phải nói chuyện với con như một người bạn thì con sẽ nói lại cho mình hết. Con sẽ nói cho mình hết những bí mật ngày hôm nay, ví dụ như có bạn này thích con đấy mẹ ơi, bạn này hôn vào má con… Tất cả những gì nhỏ nhất xảy ra con đều kể cho tôi nghe.

Chỉ có làm bạn với con thì con mới kể, chứ mình lúc nào cũng khó chịu theo kiểu bề trên, cha mẹ thì các con sẽ giấu hết. Mình là cha mẹ, mình phải là bạn thân nhất của con. Bạn thân nhất là người chia sẻ tất cả mọi thứ trong cuộc sống, nếu không thì con sẽ không nói cho mình và mình sẽ không biết gì cả".

Dù muốn con nối nghiệp diễn viên, Trương Ngọc Ánh tôn trọng mọi sở thích và thiên hướng nghề nghiệp trong tương lai của Bảo Tiên. Cô bé nói với mẹ mong thành bác sĩ, luật sư nhưng có lúc lại thích làm thiết kế nội thất, CEO một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. "Con còn ở tuổi mộng mơ. Đến khi nào bé thật sự trưởng thành, tôi sẽ định hướng nghề nghiệp thêm cho con", diễn viên cho biết.

Bảo Tiên được bố mẹ tạo điều kiện phát triển sở thích cá nhân, học các loại nhạc cụ cũng như tham gia các hoạt động phù hợp với lứa tuổi như hát múa, diễn kịch tại trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Trương Ngọc Ánh: 15 tuổi dậy thì thành công cao 1m7, "cầm kỳ thi họa" thứ gì cũng giỏi