Con trai 15 tuổi của Đổng Khiết hỏi "Mai con nghỉ học được không?", cách nữ diễn viên trả lời nhận cơn mưa lời khen

Thanh Hương, | 16/02/2024, 21:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên không trực tiếp đồng ý mà chọn cách trao đổi sâu sắc với con trai mình.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết đã tổ chức sinh nhật lần thứ 15 cho con trai Đỉnh Đỉnh. Khi những hình ảnh trong buổi tiệc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước nhan sắc của con trai nàng Chúc Anh Đài. Có thể thấy, Đỉnh Đỉnh không chỉ cao ráo mà còn thừa hưởng hết các nét đẹp ngoại hình của bố mẹ. Cậu bé được cư dân mạng xứ Trung dành nhiều mỹ từ, lời khen như "cực phẩm", "siêu cấp đẹp trai", "không hổ danh con trai của Đổng Khiết và Phan Việt Minh", "nam thần nhí",...

Con trai 15 tuổi của Đổng Khiết hỏi Mai con nghỉ học được không?, cách nữ diễn viên trả lời nhận cơn mưa lời khen - Ảnh 1.

Con trai Đổng Khiết được mẹ tổ chức sinh nhật bất ngờ. Ngoại hình của cậu bé nhận được cơn mưa lời khen

Con trai 15 tuổi của Đổng Khiết hỏi Mai con nghỉ học được không?, cách nữ diễn viên trả lời nhận cơn mưa lời khen - Ảnh 2.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh thời trẻ có ngoại hình vô cùng cuốn hút. Có thể thấy Đỉnh Đỉnh đã thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ

Khi được mẹ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, Đỉnh Đỉnh đã rất xúc động. Tuy nhiên, Đỉnh Đỉnh vẫn còn là một đứa trẻ, vì vậy em đã hỏi mẹ một câu khiến nhiều người phì cười: "Mẹ ơi, ngày mai con nghỉ học được không?".

Đối với yêu cầu đơn giản và đậm chất trẻ thơ của con, Đổng Khiết đã có câu trả lời nhận được cơn mưa lời khen. Nữ diễn viên không trực tiếp đồng ý mà chọn cách trao đổi sâu sắc với con trai mình. Trong cuộc trò chuyện với con trai, Đổng Khiết nhấn mạnh với Đỉnh Đỉnh rằng, học tập là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển cá nhân. Mặc dù ngày sinh nhật có thể được xem là đặc biệt nhưng giá trị của việc học tập không thể bỏ qua.

Có thể thấy, Đổng Khiết hiểu được tầm quan trọng của giáo dục và cô đã truyền cảm hứng cho con trai trong việc cố gắng học tập tốt hơn, từ đó đặt nền tảng vững chắc cho tương lai.

Được biết, Đỉnh Đỉnh từng có thời gian học tập ở Đại Liên nhưng sau đó Đổng Khiết đã đón con lên Bắc Kinh để có thể dành nhiều thời gian cho con hơn. Khi còn nhỏ, Đỉnh Đỉnh từng được tham gia nhiều lớp học thêm, luyện thi các môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Trung,... Ngoài ra, cậu bé còn học nhiều môn nghệ thuật, các môn thể thao như bóng rổ, trượt băng, khúc côn cầu, bơi lội. Đỉnh Đỉnh thậm chí còn được bà đăng ký cho 3 lớp học thư pháp.

Con trai 15 tuổi của Đổng Khiết hỏi Mai con nghỉ học được không?, cách nữ diễn viên trả lời nhận cơn mưa lời khen - Ảnh 3.

Con trai Đổng Khiết học nhiều môn ngoại khóa từ nhỏ

Mặc dù những trải nghiệm học tập này rất phong phú nhưng lại không có trải nghiệm nào bền vững. Từng được học nhiều môn nhưng hiện tại Đỉnh Đỉnh lại có hứng thú với truyền hình, lĩnh vực mà cậu nhóc chưa từng học trước đó. Điều này khiến Đổng Khiết rất bất ngờ.

Hiện tại, Đỉnh Đỉnh có thể nói Tiếng Anh rất lưu loát, có vẻ như lớp học Tiếng Anh mà cậu bé tham gia hồi nhỏ rất có hiệu quả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai 15 tuổi của Đổng Khiết hỏi "Mai con nghỉ học được không?", cách nữ diễn viên trả lời nhận cơn mưa lời khen