Con trai có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ

14/01/2024, 06:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào trưa nay (13/1), tại huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) xảy ra vụ án mạng đau lòng khi nạn nhân tử vong là mẹ đẻ, còn nghi phạm được xác định là con trai có biểu hiện tâm thần.

Đại diện xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an cùng lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng đau lòng xảy ra trên địa bàn vào khoảng 10h ngày 13/1. Nạn nhân tử vong là mẹ đẻ, còn nghi phạm được xác định là con trai có biểu hiện tâm thần.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời gian trên, Phan Tấn Thắng (SN 1993, trú tại xã Thuỷ Triều) có hành hung mẹ đẻ là bà L.T.P (SN 1975) tại nhà khiến bà P. tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, chồng nạn nhân không có ở nhà.

Nghi vấn con trai có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ - Ảnh 1.

Nghi phạm có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ.

Nhận được tin báo, lãnh đạo xã Thủy Triều nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời cấp báo về Công an huyện Thủy Nguyên cùng lực lượng chức năng thụ lý giải quyết. Sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo xã Thủy Triều, Phan Tấn Thắng có biểu hiện thần kinh và trước đó đã nhiều lần được đưa đi điều trị tâm thần. Sau khi xảy ra sự việc, Phan Tấn Thắng bị lực lượng chức năng tạm giữ và vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Kẻ cướp tiệm vàng ở Phú Thọ từng đi điều trị tâm thần
Lãnh đạo địa phương cho biết, kẻ cướp tiệm vàng ở Phú Thọ từng đi điều trị tâm thần nhưng chưa được cấp sổ theo dõi...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai có biểu hiện tâm thần sát hại mẹ đẻ