Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động

08/04/2023, 12:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) - Trước khi bị bắt, người này có đến quán lẩu buông lời đe dọa

Sáng 8-4, Chị N.T.H (ngụ quận Tân Bình, TP HCM) cho biết sau bản tin Truy vết mạng xã hội: Liên tục đấm đá "người không quen biết" ở quận Bình Thạnh của Báo Người Lao Động, tối 7-4, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan đã đưa kẻ tình nghi mặc áo hồng đến quán lẩu ở hẻm 123, Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh (do chị H. sở hữu) dựng lại hiện trường, thu thập các video, lấy lời khai về vụ việc.

Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động - Ảnh 1.

Tối 7-4, Công an đưa kẻ tình nghi mặc áo hồng đến hiện trường

Cũng theo chị H., khoảng 16 giờ 30 phút ngày 7-4, kẻ tình nghi có đến quán chị buông lời đe dọa. Đến tối thì công an đã đưa kẻ tình nghi đến quán.

Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động - Ảnh 2.

Chiều 7-4, kẻ tình nghi đến quán tiếp tục hăm dọa

"Tôi đang rất lo lắng nên mong Công an sớm làm rõ nguyên nhân, tìm những người phạm tội có liên quan nếu có, đồng thời làm đúng theo quy định của pháp luật để sớm ổn định lại công việc kinh doanh" - chị H. nói.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 7-4, trên mạng xã hội xôn xao nội dung clip ghi lại cảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm liên tục có những hành động nắm cổ áo, đấm vào mặt, đá vào chân một người đàn ông mặc áo xanh. Thậm chí, người này còn dùng bếp điện từ đập vào đầu đối phương. Nơi xảy ra vụ việc là một quán lẩu ở hẻm 123, Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM, do chị N.T.H (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) làm chủ.

Theo chị H., khoảng 12 giờ ngày 6-4, một người đàn ông mặc áo xám, đội mũ bảo hiểm đi vào quán rồi bất ngờ đánh nhiều lần vào một vị khách và buông lời đe doạ. "Sau khi người đàn ông rời đi, tôi có trao đổi với khách thì khách nói không quen biết người đàn ông này và không có xảy ra mâu thuẫn với ai" - chị H. nói.

Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động - Ảnh 3.

Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động - Ảnh 4.

Quán chị H. liên tục bị phá

Anh Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an đưa kẻ tình nghi đến dựng lại hiện trường sau truy vết của Báo Người Lao Động