Công bố bài hát của SEA Games 31

T/H | 21/03/2022, 07:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bài hát chính thức của SEA Games 31 là ca khúc Hãy tỏa sáng (Let's shine) của nhạc sỹ Huy Tuấn, được công bố trong chương trình Vinh quang Việt Nam.

Ngày 20/3, chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, trao thưởng và tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2021 được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội. 

Cũng tại Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, Ban Tổ chức công bố tác phẩm Hãy toả sáng (Let’s shine) của nhạc sỹ Huy Tuấn - bài hát chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. 

Dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng 2 cho vận động viên Lê Văn Công vì đã có thành tích giành huy chương bạc Paralympic 2020 và Huân chương Lao động hạng 3 cho huấn luyện viên Lê Quang Thái vì đã có công huấn luyện vận động viên Lê Văn Công giành thành tích tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật.

Các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu được nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức.

Công bố bài hát chính thức của SEA Games 31 - 1

Lực sĩ Lê Văn Công (trái) và HLV Lê Quang Thái được vinh danh. 

Bài liên quan
Sẵn sàng cho SEA Games 31
Sau một thời gian được cải tạo khẩn trương, các công trình sân vận động, nhà thi đấu thể dục - thể thao… của thành phố Hà Nội đã cơ bản hoàn thành. Các công trình này đã sẵn sàng phục vụ các vận động viên thi đấu ở các bộ môn tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố bài hát của SEA Games 31