Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị động viên nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo

Đăng Đức | 26/09/2022, 18:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/9, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị đã gặp mặt, động viên và trao quà đến các nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn.

Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với các đơn vị đã động viên, trao quà đến 9 giáo viên trên địa bàn thành phố Đông Hà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và áo dài).

Những năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ các cán bộ, công nhân viên đang làm việc trong ngành giáo dục có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Những hoạt động trên mang ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên to lớn đối với các cán bộ, giáo viên.

Ông Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị cho biết, để phát huy tốt hơn công tác hỗ trợ nhà giáo, cán bộ ngành giáo dục gặp khó khăn, Công đoàn Giáo dục tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức, cá nhân để góp phần chia sẻ, động viên và quan tâm một phần đến với thầy giáo, cô giáo sớm vượt qua khó khăn, vươn lên, đồng thời lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị động viên nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo ảnh 1

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị động viên nhà giáo mắc bệnh, hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị phối hợp với Quỹ học “Cho con” tặng quà đến cán bộ, nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới, với tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị động viên nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo