Công nghệ màn hình Led mang nhiều lợi thế cho trường học Thủ đô

Hải Danh | 05/10/2022, 09:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Mai, màn hình Led là giải pháp công nghệ tốt trong truyền tải nội dung, thông điệp của nhà trường.

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục quận Ba Đình có bước chuyển biến mạnh mẽ, chất lượng ngày càng cao. Các trường áp dụng nhiều công nghệ hoạt động chuyên môn trường học.

mn-sao-mai-1.png
Màn hình Led đóng vai trò là phông hiển thị các sự kiện và hoạt động của nhà trường.

Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường MN Sao Mai cho biết, trường Mầm non Sao Mai chia sẻ: “Việc lắp đặt màn hình Led ngoài sân trường là giải pháp thông minh, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục kĩ năng sống tập thể ngoài trời. Điều này, góp phần không nhỏ vào sự thành công trong việc tổ chức các hoạt động của nhà trường…”.

mn-sao-mai-2.jpeg
Màn hình Led phục vụ công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Màn hình Led có thiết kế đặc biệt, chuyên dụng mang lại trải nghiệm “tầm nhìn” tuyệt đẹp, độc đáo. Với hình ảnh chân thật, âm thanh và video sống động của màn hình Led thu hút rất nhiều người xem. Đặc biệt, với độ sáng phù hợp, sắc nét cùng độ phân giải cao giúp người xem nhìn thấy hình ảnh một cách rõ nét và chân thực kể cả khi ngồi ở xa.

Cũng theo cô Thanh Hương, màn hình Led không chỉ đóng vai trò là phông hiển thị các sự kiện, chương trình mà còn là kênh phát hình ảnh, video, tuyên truyền về các vấn đề an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid-19… Ngoài ra, nhà trường còn sử dụng màn hình Led phục vụ cho hoạt động văn nghệ để các tiết mục trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

mn-sao-mai.jpeg
Màn hình Led giúp các chương trình văn nghệ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Ngay từ khi được bàn giao và đưa vào sử dụng, nhà trường đã ban hành các Quy chế về sử dụng màn hình Led ngoài sân trường nhằm quản lý chặt chẽ, sử dụng hợp lý, hiệu quả, đúng mục đích, tránh lãng phí. Trong trường hợp hỏng hóc, phải có báo cáo kịp thời để giải quyết, bảo dưỡng và sửa chữa.

Việc sử dụng màn hình Led ngoài sân trường chính là giải pháp thông minh, tiết kiệm và bắt kịp xu hướng giáo dục tiên tiến nhất hiện nay, mang lại sự sinh động trong mỗi hoạt động, sự đam mê thích thú cho trẻ khi đến trường.

Bài liên quan
Ấn tượng Lễ khai giảng của Trường MN Sao Mai
(GDTĐ) - Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường Trường MN Sao Mai đã để lại nhiều ấn tượng với thầy và trò nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nghệ màn hình Led mang nhiều lợi thế cho trường học Thủ đô