Cúng cả năm không bằng RẰM tháng Giêng - 4 tuổi này số đỏ được LỘC TỨ PHỦ, làm một ngày hơn cày cả năm!

Huy Phong | 21/02/2024, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xin chúc mừng những con giáp may mắn rằm tháng Giêng 2024 này, cờ đến tay cứ thế mà phất, ở hiền gặp lành nên cũng có ngày được trời thương.

1. Tuổi Thân


con giap may man ram thang Gieng

Tuổi Dần là con giáp may mắn rằm tháng Giêng


Nhờ Thực Thần chỉ đường nên cách kiếm tiền của Thân cũng linh hoạt và thông thái hơn, không bỏ tất cả trứng vào một giỏ, biết kiếm thêm tiền từ việc kinh doanh.

Con giáp này nếu thành tâm cúng bái, chăm lo việc hương khói cẩn thận thì rất có lộc làm ăn buôn bán, gặp khách là ký được hợp đồng, sớm thu hồi tiền vốn bản thân đã bỏ ra trước đó.

Tuổi Thân là con giáp rộng lượng số 1, tốt bụng và ngay thẳng, đầy phúc lộc và chân thành hòa đồng với người khác!

Trong ngày Rằm tháng Giêng, vận may sẽ đến với người tuổi Thân. Sự giàu có không thể ngăn cản họ. Họ vui mừng đón Thần Tài về nhà.

Họ sẽ gặp vận may lớn một lần trong đời. Tiền bạc sẽ tiếp tục đến nhét vào túi của họ và họ sẽ không thể ngăn chặn nó.

Đồng thời, sẽ có quý nhân đến để giúp tuổi Thân sớm thu được khối tài sản khổng lồ, đạt đến đỉnh cao của cuộc đời và trở thành người chiến thắng lớn khiến người ta ghen tị đỏ mặt.

2. Tuổi Dần


Nhờ có Tam Hợp nên tiền tài của đương số trong ngày này dư dôi hơn hẳn. Ngày này là ngày mà các bạn làm kinh doanh hàng ăn uống, thực phẩm khô hoặc hoa tươi, cây cảnh rất đắt khách, có tiền về tay. 

Tuổi Dần khá tài giỏi, sôi nổi, ổn định và điềm tĩnh, sinh ra đã có mối liên hệ sâu sắc với tiền bạc, về sự nghiệp, chỉ cần có động lực thì nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền.

Càng tiến gần tới Rằm tháng Giêng thì tiền bạc càng dồi dào, không phải lo về thu nhập, có thành tích mới trong công việc và được cấp trên ghi nhận.

Bên cạnh đó ngày 15 âm cũng có lộc cho những bạn sắp đi làm ăn xa, thử sức ở một ngành nghề mới hoặc hợp tác làm ăn buôn bán với người mới, cứ cái gì mới là có lộc thần Tài ban xuống.

3. Tuổi Tị


Tuoi Ti
Tam Hội trợ vận cho thấy thu nhập khởi sắc, Tị nên chú trọng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí, bạn sắp có một tin vui về tiền bạc đang tìm tới nhà.

Người tuổi Tị rất thông minh, có tài hùng biện, giỏi đủ thứ việc, bắt đầu từ Rằm, người tuổi Tị sẽ gặp nhiều may mắn, càng ngày càng vui vẻ, gặp nhiều may mắn.

Bạn có thể làm những điều tuyệt vời, sự giàu có của bạn sẽ tăng vọt, và bạn sẽ sớm đạt được thành công trong những dự án bạn đang làm ở thời điểm này.

Mùa xuân sẽ tươi sáng, ví tiền của bạn sẽ phồng lên và bạn sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc.

Họ gặp vận may, Thần Tài ở đây, vận mệnh thăng tiến không gì ngăn cản được, sự nghiệp thăng hoa, càng ngày càng khá giả, quý nhân không mời mà đến, con đường tài chính rộng mở, tài lộc cuồn cuộn đổ về. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cúng cả năm không bằng RẰM tháng Giêng - 4 tuổi này số đỏ được LỘC TỨ PHỦ, làm một ngày hơn cày cả năm!