Giáo dục

Cuộc hội ngộ thầy trò sau màn hình học trực tuyến

05/05/2024 13:28

Sau thời gian học trực tuyến, giáo viên tiếng Anh ở Lâm Đồng đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với học trò của mình ở Hà Giang.

Theo lời mời của Sở GD&ĐT Hà Giang năm học 2023-2024, Sở GD&ĐT Lâm Đồng đã cử 33 giáo viên tiếng Anh hỗ trợ dạy học trực tuyến học sinh tiểu học huyện Mèo Vạc và huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Theo đó, mỗi giáo viên dạy 2-3 tiết/tuần với 33 lớp ở 9 trường tiểu học với tổng số 1055 học sinh.

Mới đây, đại diện Sở GD&ĐT Lâm Đồng, Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố tham gia giảng dạy đã có chuyến đi thực tế đến thăm, gặp gỡ học sinh tiểu học thuộc 2 huyện Mèo Vạc và Bắc Mê.

Ông Nguyễn Duy Hải - Trưởng phòng Phòng GDTH và GDMN, Sở GD&ĐT Lâm Đồng trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Yên Cường (huyện Bắc Mê, Hà Giang).
Ông Nguyễn Duy Hải - Trưởng phòng Phòng GDTH và GDMN, Sở GD&ĐT Lâm Đồng trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Yên Cường (huyện Bắc Mê, Hà Giang).

Tại chuyến thực tế, thầy cô đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm quản lý, gặp gỡ học sinh tại lớp học, thông báo kết quả công tác dạy học trực tuyến qua lớp học ảo cho Sở GD&ĐT Hà Giang, các Phòng GDĐT; trao đổi các nội dung công tác quản lý, triển khai Chương trình GDPT 2018 và thống nhất tiếp tục hỗ trợ dạy học trực tuyến trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, các cô giáo ở Lâm Đồng đã trao tặng học sinh những món quà, vật phẩm ý nghĩa do chính các cô giáo tự tay thiết kế; thăm lớp học, gặp gỡ phụ huynh, tham gia các hoạt động, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức dạy học với các bộ quản lý và giáo viên tiểu học huyện Mèo Vạc và huyện Bắc Mê.

Dịp này, UBND tỉnh Hà Giang tặng Bằng khen cho Sở GD&ĐT Lâm Đồng đã có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ dạy học trực tuyến môn tiếng Anh cho học sinh tại tỉnh Hà Giang năm học 2023-2024; Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang tặng Giấy khen cho cá nhân ông Nguyễn Duy Hải, Trưởng phòng GDTH-GDMN Sở GD&ĐT Lâm Đồng.

Đồng thời, UBND huyện Mèo Vạc và huyện Bắc Mê đã trao tặng giấy khen cho 33 giáo viên hỗ trợ dạy học trực tuyến môn tiếng Anh cho học sinh tại 2 huyện năm học 2023-2024.

Tại chương trình làm việc, đoàn cán bộ, giáo viên của Sở GD&ĐT Lâm Đồng đã trao tặng các món quà đến Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT, học sinh các trường tiểu học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc hội ngộ thầy trò sau màn hình học trực tuyến