Cuối tháng 12, 4 con giáp đón mưa tài lộc, tiền ào về như thác lũ

MT (TH) | 12/12/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nửa cuối tháng 12 dương lịch, 4 con giáp sẽ có bước chuyển vận đổi đời giàu sang, gặp rất nhiều may mắn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 khá khó khăn, nhiều cạnh tranh và thị phi. Thời điểm đầu năm, tuổi Ngọ thường bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Tiểu nhân xuất hiện cố tình gây phiền phức cho bạn, khiến công việc tiến triển khó khăn hơn so với dự tính.

tuoi-ngo-12.jpg

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong năm 2023 cũng không mấy khả quan. Những dự định và kế hoạch bạn đặt ra đều vấp phải sự cản trở, khó khăn dẫn đến kết quả không như ý. Tình duyên của tuổi Ngọ trong năm 2023 cũng khá u ám. Cả những người đã lập gia đình hay còn độc thân đều chịu sự ảnh hưởng không tốt.

Tuy nhiên, những người tuổi Ngọ thường là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, họ luôn biết cách cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc nên vận đen từng bước được hóa giải.

Nửa cuối tháng 12 dương, người cầm tinh con Ngựa có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tuổi Ngọ chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Tuổi Ngọ sẽ được cấp trên được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc trong công việc.

Tuổi Mùi

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, tuổi Mùi dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới đi làm hay vừa thay đổi môi trường làm việc cũng nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

tuoi-mui-8.jpg

2023 là một năm vượng khí với những người tuổi Mùi. Bản mệnh được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh, mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, sự nghiệp của người tuổi Mùi trong năm 2023 khởi sắc ngay từ những ngày đầu năm.

Tuy nhiên, có một số thời điểm trong năm, tuổi Mùi vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhưng với tinh thần biết lắng nghe ý kiến của mọi người nên con giáp này nhanh chóng vượt qua.

Tử vi dự báo, nửa cuối tháng 12 dương, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân soi đường dẫn lối, giúp tuổi Mùi dễ tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Vận khí của người tuổi Tỵ năm 2023 được đánh giá có những khởi sắc rõ ràng, tài lộc tăng tiến, không chỉ lương thưởng được cải thiện mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên đáng kể.

z4965443821821_0424b8620af243e7d01d7b8b7106524b.jpg

Bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc, dám thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân càng dễ thu lợi.

Trong thời gian nửa cuối tháng 12 dương, tử vi dự báo sẽ vô cùng may mắn với con giáp tuổi Tỵ. Họ có nhiều cơ hội phát triển trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Tỵ có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp khiến ai cũng phải nể phục. Những thành công trong thời gian này giúp sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến lên một nấc thang mới, như diều gặp gió.

Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng quy mô. Với những người làm công ăn lương cũng sẽ có một khoản thu nhập kha khá xứng đáng với những nỗ lực bạn đã bỏ công sức ra trước đó.

Tuổi Hợi

Năm 2023, tuổi Hợi đón nhiều may mắn và cơ hội mang tính đột phá, bùng nổ. Tuy nhiên, do tác động của nhiều hung tinh nên sức khỏe xảy ra không ít vấn đề, sự nghiệp có kẻ xấu ngấm ngầm tìm cách hãm hại nhân lúc bạn sơ suất, thiếu tập trung.

tuoi-hoi-10.jpg

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, tử vi nửa cuối tháng 12 dương, người tuổi Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong thời gian này chính là thời kỳ hoàng kim của người tuổi Hợi, tài lộc ùn ùn kéo về.

Đường tình duyên của tuổi Hợi cũng cực kỳ viên mãn. Nếu còn độc thân người tuổi Hợi sẽ có thể tìm được một nửa chân ái của đời mình. Nếu như có đôi có cặp thì người tuổi Hợi càng thêm phần gắn bó hạnh phúc. Càng về cuối năm con giáp này càng hưng thịnh phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài liên quan
Giáng sinh 2023: 3 con giáp ngồi trên núi vàng, tình tiền đỏ thắm
(GDTĐ) - Đúng dịp Giáng sinh năm nay, 3 con giáp gặp thời vượng phát, công danh, sự nghiệp, tình duyên đều phát triển vượt bậc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tháng 12, 4 con giáp đón mưa tài lộc, tiền ào về như thác lũ