Cuối tuần này (29-30/7) hung tinh cản lối, 4 con giáp làm gì cũng XUI, đụng đâu hỏng đó

L.D.C | 28/07/2023, 14:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/7) sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải cố gắng vượt qua.


1. Tuổi Sửu

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nhưng người tuổi Sửu lại thường tự tách mình ra khỏi tập thể. Bạn quá tự tin vào bản thân nên cho rằng mình không cần đến sự giúp sức của bất cứ ai, thậm chí người khác chỉ làm vướng chân mình.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay
Chia buồn với con giáp xui xẻo cuối tuần này


Chính thái độ tự tin mù quáng này cũng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm trong việc làm ăn kinh doanh, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Bản mệnh đừng cho rằng những việc mình làm được là to tát. Xung quanh bạn vẫn luôn có những người làm nhiều hơn và tài giỏi hơn bạn. Hãy nhắc nhở bản thân khiêm tốn và học hỏi mọi người nếu không muốn trở thành "ếch ngồi đáy giếng".

Phương diện tình cảm của người độc thân cũng không có nhiều biến động. Nếu đang có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tìm cách làm quen, kéo gần khoảng cách với người ấy, chớ nên chần chừ do dự để đối phương đến với người khác.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh, đừng ương bướng làm mọi việc theo ý mình. Cho dù là trong công việc quen thuộc thì đôi khi bạn vẫn sẽ mắc phải sai lầm, vì vậy bạn chớ nên gạt đi lời góp ý của người khác. 

Với người làm lãnh đạo, con giáp này càng cần tránh lối hành xử độc đoán, ép buộc người khác làm theo ý mình. Muốn tập thể phát triển nhanh chóng, bạn cần có cách khuyến khích mọi người nêu lên quan điểm của riêng mình.

Xem thêm: Mẹo thu hút tài lộc theo mùa sinh.

Trong gia đình, khoảng thời gian gần đây bạn thường xuyên không hài lòng với cách cư xử của người ấy. Thay bằng việc giữ mọi chuyện trong lòng và nảy sinh cảm giác khó chịu thì bạn nên góp ý thẳng thắn với đối phương, rất có thể cả hai chỉ đang hiểu lầm nhau một vấn đề nào đó thôi.

3. Tuổi Tuất

Để tránh trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tuất cần nhắc nhở bản thân lý trí hơn và chớ hành động một cách nóng nảy. Bạn càng rối lên thì mọi việc sẽ càng trở nên khó giải quyết hơn mà thôi.

Con giap xui xeo cuoi tuan

Với người làm ăn kinh doanh, bạn đừng nghĩ tới việc làm giàu bất chính. Khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên cố gắng hết sức và làm việc đường đường chính chính. Nếu chiếm đoạt công sức của người khác thì đến một ngày nào đó, khoản tiền ấy sẽ khiến bạn rơi vào vòng lao lý. 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi khó có thể tiến triển thuận lợi trong hai ngày cuối tuần này do ảnh hưởng của hung tinh. Bản mệnh có thể vướng vào những rắc rối không đáng có hoặc mâu thuẫn với người khác. 

Tiền bạc cũng khó mà dư dôi do việc làm ăn khó khăn. Có lẽ bạn cần phải tìm ra một hướng đi mới cho mình chứ không thể đi mãi một lối mòn từ trước. 

Một điều đáng chú ý khác là bạn nên hạn chế cho người khác vay nợ vào thời điểm này, nếu không thì đến lúc đòi tiền, bạn sẽ vô cùng vất vả, thậm chí rơi vào cảnh vừa mất tiền vừa mất quan hệ.

Tình duyên của tuổi này cũng có nhiều bất lợi. Bạn thường xuyên cảm thấy mủi lòng vì sự vô tâm của người khác. Có lẽ bạn cần dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ của mình.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tuần này (29-30/7) hung tinh cản lối, 4 con giáp làm gì cũng XUI, đụng đâu hỏng đó