Cựu sao Real chửi thề khi nhắc về Ronaldo

PV | 25/11/2022, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Fabio Coentrao có phát biểu gay gắt nhằm bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha kết thúc với hợp đồng với Manchester United.

Highlights Bồ Đào Nha 3-2 Ghana Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 đêm 24/11.

"Tôi đã ở cùng Cristiano tại Real Madrid, anh ấy sống cùng bóng đá. Anh ấy không cần phải chứng minh bất cứ điều gì. Khốn kiếp, anh ấy đã ghi 700 bàn thắng đấy", Coentrao nói về những chỉ trích dành cho chân sút sinh năm 1985 thời gian qua.

Cựu hậu vệ tuyển Bồ Đào Nha cũng chỉ trích Gary Neville hay Wayne Rooney về những phát ngôn nhắm vào CR7. "Những tay cựu cầu thủ thường nhận xét về Cristiano có trình độ như đống phân nhưng luôn cố kiếm lợi từ (việc nhận xét) tên tuổi của cậu ấy".

Đêm 24/11 (giờ Hà Nội), Ronaldo ra sân và ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau.

Kể từ sau bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, Ronaldo hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu cầu thủ MU. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sau đó đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm với siêu sao 37 tuổi. Màn trình diễn ở World Cup 2022 có thể giúp Ronaldo dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đội bóng mới đặc biệt khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 của bóng đá châu Âu sắp đến.

Coentrao cũng nhận xét về tin đồn Real Madrid hay nhiều CLB khác từ chối Ronaldo. Anh khẳng định: "Cristiano sẽ ghi 60 bàn với Real Madrid lúc này, bạn biết điều đó, tôi biết điều đó, mọi người đều biết như thế". Đầu tuần này, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes được cho là đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng ký hợp đồng với Ronaldo.

CR7 sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với "Los Blancos" nhưng ban lãnh đạo Real Madrid sau đó từ chối đề nghị của Mendes. Ngay sau khi Ronaldo trở thành cầu thủ tự do, HLV Vincent Kompany cũng tuyên bố Burnley sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay cả khi họ có cơ hội. "Chúng tôi cần cầu thủ có thể chạy", Kompany nói khi được hỏi về khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Coentrao từng là một trong những đồng đội thân thiết nhất của Ronaldo dưới màu áo Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Sau khi giải nghệ ở tuổi 33, anh tìm đến với nghề đánh bắt thủy sản.

Bài liên quan
Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11 và rạng sáng 26/11
(GDTĐ) - Theo lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Brazil sẽ có trận ra quân gặp Serbia trong khuôn khổ bảng G.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu sao Real chửi thề khi nhắc về Ronaldo