Cứu thanh niên 22 tuổi nhét bi vào dương vật để tự sướng

28/02/2023, 22:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đang thử 'cảm giác lạ' thì chuỗi bi kim loại tuột vào niệu đạo khiến nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tiểu xuất huyết.

Ngày 28/2, thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết, tại đây vừa tiếp nhận và can thiệp cho một trường hợp bị dị vật niệu đạo rất hy hữu. Bệnh nhân là nam thanh niên N.B.T (22 tuổi, ngụ tại TPHCM) nhập viện cấp cứu trong tình trạng tiểu ra máu.

Trước đó, nam thanh niên đã dùng chuỗi bi kim loại nhét vào bộ phận sinh dục để “tự sướng”. Trong lúc cao trào khoái cảm thì chuỗi bi kim loại bất ngờ tuột vào niệu đạo không thể tự lấy ra khiến bệnh nhân đi tiểu ra máu phải nhập viện cấp cứu.

Nam thanh niên gặp nạn vì dùng chuỗi bi kim loại 'tự sướng' - 1

Kết quả kiểm tra hình ảnh cho thấy, chuỗi bi kim loại nằm trong bàng quang của bệnh nhân

Tại Đơn vị Nam khoa, qua thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm, chụp X-quang bụng, các bác sĩ xác định dị vật là chuỗi hạt kim loại có từ tính dính với nhau thành chuỗi đang nằm trong bàng quang của người bệnh. Dị vật gây tổn thương bàng quang là nguyên nhân khiến bệnh nhân tiểu ra máu.

Sau hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mở bàng quang để gắp dị vật. Qua các thao tác chuyên môn theo vết mổ khoảng 2cm, các bác sĩ đã lấy ra 30 viên bi kim loại nhiều màu sắc, mỗi viên có kích thước khoảng 5mm dính với nhau thành chuỗi. Sau phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Bài liên quan
Gẫy dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế
Bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật gẫy gây sưng nề bầm tím gốc và rất đau đớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu thanh niên 22 tuổi nhét bi vào dương vật để tự sướng