Cựu tiền đạo Man United tự nhận thất bại trong vai trò làm cha, làm chồng

T/H | 04/11/2021, 09:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cựu ngôi sao của Man United và West Ham, Javier Hernandez, mới đây thừa nhận anh cảm thấy mình là người đàn ông thất bại trong việc làm cha và làm chồng.

Javier Hernandez tự nhận thất bại trong vai trò làm cha và làm chồng

Cho đến lúc này, Hernandez vẫn cảm thấy buồn khi chia tay người vợ xinh đẹp Sarah Kohan.

Sarah Kohan sinh năm 1994 tại Australia nhưng có nửa dòng máu Romania. Cô cao 1m65 và sở hữu số đo ba vòng 81-58-86. Sarah Kohan theo đuổi đam mê du lịch và kết bạn với động vật hoang dã. Cô gái xinh đẹp và nóng bỏng này từng tiết lộ, một trong những điều cô thích nhất là được khỏa thân.

Theo báo chí Anh, rồi yêu chân sút Mexico này trong một chuyến du lịch trước khi "Hạt đậu nhỏ" thi đấu ở VCK World Cup 2018. Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với ĐTQG, Chicharito đã đưa Sarah đi du lịch.

Năm 2019, Chicharito và Sarah đã làm đám cưới. Họ có với nhau 2 đứa con là bé trai Noah và bé gái Nala. Giữa năm 2021, cả 2 lặng lẽ kết thúc cuộc hôn nhân trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Phía Sarah yêu cầu chồng cũ chu cấp 73.000 bảng mỗi tháng để nuôi con.

Mãi tới bây giờ, Javier Hernandez mới chia sẻ những gì anh đã phải chịu đựng trong thời gian qua: "Tôi không thể trở thành một người chồng, một người cha mà tôi từng mong muốn. Tôi không phải là một người bạn đời tuyệt vời. Tôi đã không trở thành một con người tuyệt vời như tôi từng mong muốn".

Ana Silvia, em gái của tiền đạo hiện đang khoác áo LA Galaxy, chia sẻ rằng cái chết của cựu danh thủ Tomas Balcazar 17 tháng trước đã ảnh hưởng lớn tới Chicharito: "Sự ra đi của ông nội khiến anh trai tôi cảm thấy đau khổ. Tôi không biết anh ấy đã vượt qua mùa giải đó như thế nào. Nó giống như tất cả thế giới của anh ấy sụp đổ trong phút chốc".

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Sarah Kohan:

Bài liên quan
Bale bị tố tán tỉnh cựu sao phim khiêu dâm
Cựu ngôi sao phim khiêu dâm, Lana Rhoades, mới đây đã ám chỉ rằng Gareth Bale đã tán tỉnh cô trong thời gian người đẹp này đang hẹn hò với Mike Majlak vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tiền đạo Man United tự nhận thất bại trong vai trò làm cha, làm chồng