Bale bị tố tán tỉnh cựu sao phim khiêu dâm

T/H | 23/10/2021, 08:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu ngôi sao phim khiêu dâm, Lana Rhoades, mới đây đã ám chỉ rằng Gareth Bale đã tán tỉnh cô trong thời gian người đẹp này đang hẹn hò với Mike Majlak vào năm ngoái.

Bale bị tố tán tỉnh cựu sao phim khiêu dâm

Trong cuộc trò chuyện trên podcast Impaulsive của Logan Paul và Mike Majlak vào năm 2020, Lana chỉ đưa ra manh mối là cầu thủ này rất nổi tiếng và kiếm được 61 triệu bảng/năm cùng với tài khoản Instagram có 43 triệu người theo dõi. Theo Lana thì anh chàng này ngày nào cũng nhắn tin cho cô, like những bức hình của cô trên mạng xã hội cũng như từng gợi ý "giao lưu".

Tuy vậy, Lana từ chối tiết lộ cả hai đã ân ái với nhau hay chưa. Sau khi truyền thông Anh đưa những gì Lana "chia sẻ" lên mặt báo, lập tức họ lập ra một danh sách những cái tên "khả nghi". Sau đó, mọi việc dần chìm vào quên lãng và Lana cũng đã chia tay với Majlak.

Tuy nhiên những ngày gần đây, sự việc lại bùng lên sau khi có tin Gareth Bale chính là người bị chỉ mặt điểm tên. Siêu sao người Xứ Wales có đầy đủ những yếu tố phù hợp với miêu tả của cựu ngôi sao phim khiêu dâm. Hiện phía Bale vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về tin đồn này.

Lana Rhoades sinh ngày 6/9/1996 tại Chicago, Mỹ. Cô cao 1m60, nặng 55kg và sở hữu số đo 3 vòng 86-58-89. Lana Rhoades là cựu diễn viên phim người lớn nổi tiếng nước Mỹ. Trang Instagram cá nhân của Lana có hơn 7,7 triệu người theo dõi. Những bức hình của cô nàng này đăng lên chủ yếu để khoe 3 vòng nóng bỏng hoặc những chỗ nhạy cảm khiến cho cánh nam giới không thể không say mê.

Lana hiện đang mang thai nhưng không tiết lộ cha của đứa bé là ai hoặc cô đang hẹn hò với người nào. Vào đầu tháng 10/2021, người đẹp đã đăng một video khoe bụng bầu với dòng chữ "3 tháng nữa".

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Lana Rhoades:

Bài liên quan
Hoa hậu Mai Phương Thúy lăn xả ở tuyến đầu chống dịch Covid-19
Do sức khỏe và bận công việc nên hoa hậu Mai Phương Thúy không tham gia liên tục các hoạt động tình nguyện. Tuy vậy cô luôn lăn xả ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 mỗi khi có thời gian rảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bale bị tố tán tỉnh cựu sao phim khiêu dâm