Cựu WAG Helen Flanagan nâng cấp vòng 1

T. H | 15/03/2023, 09:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bức ảnh diện chiếc váy khoét sâu khéo khoe vòng 1 mới nâng cấp của cựu WAGs Helen Flanagan đăng trên Instagram đang gây sốt.

Cựu WAGs Helen Flanagan nâng cấp vòng 1

Tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên xinh đẹp  thông báo chia tay cựu ngôi sao Man City, Scott Sinclair sau 13 năm chung sống. Cặp đôi có ba người con, Matilda (7 tuổi), Delilah (4 tuổi) và con trai Charlie (2 tuổi).

Cuối tháng trước, Helen chứng minh rằng, bản thân đã sẵn sàng tìm kiếm tình yêu mới khi cô đăng ký tài khoản trên ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng Raya. Trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Paris, Helen đã làm mới hồ sơ của mình trên trang web hẹn hò độc quyền, với hy vọng gặp được người mới.

Không chỉ dừng lại ở đó, cựu WAGs 32 tuổi còn đổ tiền bạc vào nâng cấp vòng 1. Được biết, màn đại tu nâng cấp vòng 1 được Helen thực hiện tại một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở thành phố London.

Trong đoạn video được chia sẻ trên Instagram mới đây, Helen đã khéo léo khoe vòng 1 sau khi nâng cấp trong bộ đồ lót gợi cảm, cùng chiếc váy hồng khoét ngực sâu, khoe đường cong chết người.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của người đẹp ưa dao kéo Helen Flanagan

 
Bài liên quan
Vẻ đẹp hút hồn của kỳ thủ xinh đẹp người Nga
Nữ kỳ thủ Nazi Paikidze nổi tiếng khắp thế giới không chỉ vì loạt thành tích nổi bật mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu WAG Helen Flanagan nâng cấp vòng 1