Đã có quyết định nghỉ công tác, vì sao Phó Chủ tịch quận Hà Đông vẫn ký văn bản?

05/11/2023, 17:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, bà Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông nghỉ công tác từ ngày 1/11/2023. Tuy nhiên, đến ngày 3/11, bà Hòa vẫn đi làm và ký một số văn bản theo thẩm quyền.

Ngày 5/11, dư luận xôn xao trước thông tin bà Phạm Thị Hòa (SN 1969), Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông dù đã có quyết định nghỉ công tác từ ngày 1/11 nhưng vẫn ký các văn bản.

Cụ thể, UBND TP. Hà Nội có quyết định số 5600 QĐ-UBND về việc nghỉ công tác đối với bà Phạm Thị Hòa. Theo đó, bà được nghỉ công tác theo Nghị định số 46/2010/NĐ-CP ngày 27/4/2010 của Chính phủ từ ngày 1/11/2023.

Tuy nhiên, từ ngày 1 đến 3/11, UBND quận Hà Đông vẫn bố trí, phân công bà Phạm Thị Hòa đi làm và xử lý văn bản bình thường. Bà Hòa vẫn ký một số văn bản trên cương vị Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông.

Đã có quyết định nghỉ công tác, vì sao Phó Chủ tịch quận Hà Đông vẫn ký văn bản? - 1

UBND quận Hà Đông

Về vấn đề này, một lãnh đạo UBND quận Hà Đông cho biết: Bà Phạm Thị Hòa có hơn 30 năm công tác trên địa bàn quận. Bà Hòa đã qua nhiều vị trí trước khi được bầu làm Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hà Đông (năm 2014).

Dù vẫn còn hơn 2 năm công tác, nhưng vì lý do cá nhân, gần đây bà Phạm Thị Hòa đã có đơn xin được nghỉ hưu trước tuổi và được UBND TP. Hà Nội đồng ý.

Tuy nhiên, Quyết định của UBND TP. Hà Nội ký ngày 2/11, nhưng ngày 3/11 quyết định mới chuyển về quận Hà Đông.

UBND quận Hà Đông cho biết, quận sẽ thông tin rõ hơn về vấn đề này trong tuần tới.

Bài liên quan
Bộ Công an yêu cầu rà soát tài sản đối với cựu chủ tịch, phó chủ tịch Bình Thuận
Bộ Công an đề nghị Bình Thuận rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu và tạm dừng giao dịch đối với tài sản của 12 cá nhân phục vụ yêu cầu điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có quyết định nghỉ công tác, vì sao Phó Chủ tịch quận Hà Đông vẫn ký văn bản?