Đã xác định được danh tính nạn nhân và người liên quan trong vụ nổ súng ở Thanh Hoá

20/07/2023, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra ở TP Sầm Sơn (Thanh Hoá), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và những người liên quan.

Ngày 20/7, nguồn tin cho biết, UBND phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) đã có báo cáo về vụ việc gây mất trật tự an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn.

Đã xác định được danh tính nạn nhân và người liên quan trong vụ nổ súng ở Thanh Hoá - 1

Hiện trường sau thời điểm xảy ra vụ việc chiều 18/7/2023.

Theo đó, trưa ngày 18/7, tại gia đình ông Nguyễn Thái Sơn và bà Hoàng Thị Thường, ở tổ dân phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn có tổ chức đám giỗ cho con trai là Nguyễn Thái Lâm.

Trong đám giỗ có mời nhiều bạn bè của con trai ông bà Sơn - Thường đến ăn uống. Đến khoảng 13h40 phút cùng ngày, trong lúc ăn uống xảy ra mâu thuẫn giữa con trai ông Sơn là Nguyễn Thái Bằng (SN 1995) với một số người đang ăn uống nên đã xảy ra cãi vã, chửi bới nhau, Nguyễn Thái Bằng đã dùng súng (chưa xác định được chủng loại) bắn nhiều phát làm thương Vũ Viết Khải (SN 2003) ở tổ dân phố Sơn Lợi, phường Trường Sơn và anh Nguyễn Thái Lê (SN 1984, là anh trai của Nguyễn Thái Bằng) ở cùng tổ dân phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Trung Sơn đã báo cáo lãnh đạo Công an thành phố Sầm Sơn tăng cường lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và tiến hành các hoạt động điều tra tiếp theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã xác định được danh tính nạn nhân và người liên quan trong vụ nổ súng ở Thanh Hoá