Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM thưởng Tết 20 triệu đồng/người

PV | 23/12/2022, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM sẽ thưởng Tết cho tất cả người lao động của trường cùng một mức 20 triệu đồng.

Một trường đại học thưởng Tết cùng mức 20 triệu đồng từ hiệu trưởng đến tạp vụ - Ảnh 1.

Sinh viên Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM học tập trong thư viện trường - Ảnh: THÁI SƠN

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM sẽ thưởng Tết cho tất cả người lao động của trường cùng một mức giống nhau từ tạp vụ tới hiệu trưởng chung mức 20 triệu đồng/người.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - hiệu trưởng nhà trường - cho hay: "Năm nay trường đã thống nhất tiếp tục thực hiện việc thưởng Tết theo một mức thưởng chung. Thưởng Tết được chia đều, giống nhau với tất cả người lao động ở mức 20 triệu đồng/người. 

Mức thưởng này giống nhau từ hiệu trưởng đến lao công, không phân biệt vị trí, công việc bởi hằng tháng, lương của mỗi người đã khác nhau".

Cũng theo ông Hoàn, chính sách thưởng Tết đồng mức cho tất cả cán bộ quản lý, người lao động của trường được thực hiện từ ý kiến nêu ra tại hội nghị cán bộ viên chức của trường. Sau đó nhà trường đưa vào quy chế chi tiêu nội bộ chính thức để áp dụng.

Năm trước, mức thưởng Tết của trường là 15 triệu đồng/người, năm nay tăng lên mức 20 triệu đồng/người.

"Trong suốt một năm, hằng tháng các cán bộ quản lý, người có bằng cấp cao công tác tại trường đều có thu nhập tương ứng và đều nhận mức cao hơn người lao động bình thường khác rồi. Trong khi tất cả mọi người ai cũng ăn Tết như nhau, không phải hiệu trưởng ăn Tết to hơn người làm tạp vụ. Chính sách thưởng Tết trên của nhà trường mang ý nghĩa nhân văn nên tạo sự đồng thuận rất cao của tất cả mọi người trong trường", ông Hoàn cho biết thêm.

Hiện nay, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm có tổng số 748 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Với mức thưởng 20 triệu đồng/người, tổng số tiền thưởng Tết của trường là gần 15 tỉ đồng.

Sau Tết, tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động của nhà trường khi đi làm trở lại sẽ nhận tiền lì xì đầu năm với mức 2 triệu đồng/người.

Bài liên quan
Phân biệt rõ thu nhập tăng thêm và tiền thưởng Tết cho giáo viên
(GDTĐ) - Sở GD&ĐT TPHCM vừa có văn bản hướng dẫn về công tác thực hiện tự chủ tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM thưởng Tết 20 triệu đồng/người