Đại học Quốc gia Hà Nội lưu ý thí sinh trúng tuyển đại học

PV | 16/09/2022, 10:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Danh sách trúng tuyển Đại học Quốc gia Hà Nội đang cập nhật trên hệ thống website của trường, thí sinh có thể tra cứu ngay để cập nhật.

Đại học Quốc gia Hà Nội nhận được rất nhiều inbox để hỏi các thông tin như tra cứu danh sách trúng tuyển ở đâu, đăng ký ký túc xá như thế nào? học phí, giấy tờ nhập học, thời gian nhập học, học ở cơ sở nào? có ngành nào xét tuyển bổ sung không? Đại học Quốc gia Hà Nội lưu ý một số thông tin cơ bản như sau để các bạn nắm được và thực hiện.

+ Hiện nay các Trường/Khoa của ĐHQGHN đã và đang cập nhật danh sách trúng tuyển trên hệ thống website của nhà trường (thí sinh tra cứu ngay tại website của trường mình theo học để cập nhật).

+ Thời gian xác nhận nhập học trực tuyến: từ ngày 18/9 đến 30/9/2022

+ Thời gian các Trường gửi email và giấy trúng tuyển đại học, thời gian nhập học về tới các email hoặc bưu điện cho thí sinh từ 18/9 đến 30/9/2022.

+ Hiện tại có 1 số ngành của Trường Quốc tế đang xét tuyển bổ sung đợt 2, các thí sinh thường xuyên cập nhật tin tức để không bỏ lỡ cơ hội đỗ đại học.

+ Các trường sẽ gửi thông tin hướng dẫn xác nhận nhập học trực tuyến cụ thể để thí sinh thực hiện ĐÚNG và ĐỦ tránh sai sót trong quá trình nhập học.

+17/9 Hệ thống Ký túc xá của ĐHQGHN mở cổng đăng ký trực tuyến nội trú cho tân sinh viên.

dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-luu-y.jpg
Bài liên quan
Đại học Quốc gia Hà Nội công bố học bổng 'khủng' khối khoa học cơ bản
Đại học Quốc gia Hà Nội vừa công bố, sinh viên các ngành khoa học cơ bản của ĐHQG Hà Nội sẽ được nhận gói học bổng bao gồm nhiều ưu đãi từ năm học 2022-2023 gồm hỗ trợ sinh hoạt phí, miễn phí chỗ ở, miễn học phí.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Quốc gia Hà Nội lưu ý thí sinh trúng tuyển đại học