(GDTĐ) - Trong khi phần lớn các trường đại học lớn tại TP.HCM dự kiến giữ ổn định phương thức tuyển sinh năm 2026, thì một số cơ sở đã có động thái điều chỉnh để tăng tính toàn diện và phù hợp với xu hướng đổi mới giáo dục.
Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) cho sinh viên đăng ký học phần tại các trường nước ngoài và học trước các học phần của chương trình thạc sĩ.
Ngày 18/6 tới, Ngày hội tuyển dụng tích hợp UFM 2022 diễn ra tại Trường Đại học Tài chính – Marketing(UFM) thu hút sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp.
Trường Đại học Tài chính – Marketing(UFM) và Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Plaza (đơn vị quản lý và điều hành Khách sạn Sofitel Saigon Plaza) vừa ký kết hợp tác toàn diện.
Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) và Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM vừa tổ chức lễ khánh thành "Không gian văn hoá Hồ Chí Minh".