Dàn khách mời cực “chất” tại DAV Prom 2022 của Học viện Ngoại giao

Lan Chi | 13/05/2022, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình DAV Prom 2022 diễn ra tại Học viện Ngoại giao (13/5) với sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ đang cực hot hứa hẹn một Đêm Dạ hội bùng nổ dành cho DAV-ers, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên K48.

DAV Prom được tổ chức bởi Hội học sinh Học viện Ngoại giao với chủ đề Libellule: Con chuồn chuồn – biểu tượng của sự linh hoạt, nhạy bén và đặc biệt là một tầm nhìn tuyệt vời nhờ đôi mắt có thể nhìn được mọi thứ theo 360 độ cùng khả năng nhìn xa hơn những hạn chế của con người mà không chịu bất kỳ sự ngăn cấm nào của tâm trí.

Với thông điệp sẽ mang đến cho tất cả các bạn sinh viên động lực và hy vọng, giúp bạn nhìn thấy những điều kỳ diệu tồn tại xung quanh và phát hiện những điều tốt đẹp hiện diện trong chính bản thân mình. Đây cũng chính là hình ảnh đặc trưng thể hiện được đặc điểm nổi bật của sinh viên Học viện Ngoại giao: Năng động – Sáng tạo – Tầm nhìn.

anh-1.jpg

Logo của chương trình với hình ảnh chuồn chuồn

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng sự kiện đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên, trở thành một trong số những chương trình dạ hội lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đặc biệt chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời cực “chất” đó chính là rapper LOW G, “phù thuỷ âm nhạc” DJ TWISTOUT hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời, những giây phút bùng nổ khó quên cùng các cung bậc cảm xúc đặc biệt chỉ có tại DAV Prom.

anh-2.jpg

Rapper Low G - chủ nhân của bản hit “Thủ đô Cypher”, “Tam giác”,...

Bên cạnh dàn khách mời cực chất, DAV Prom còn là nơi để các bạn sinh viên có cơ hội được thể hiện cá tính, giao lưu, gặp gỡ với những người bạn, anh, chị đến từ các khoa và khóa khác nhau, từ đó tạo ra sự kết nối đa số cộng đồng sinh viên trong Học viện.

anh-3(1).jpg

Bộ đôi DJ kiêm Producer trẻ tuổi Twistin và Smout với nhiều bản phối “độc” và “lạ”

Chia sẻ về chương trình lần này, Trưởng Ban Tổ chức của DAV Prom 2022 - chị Lê Thu Trang cho biết: “Ý tưởng về chương trình đã được Phòng công tác Chính trị và Quản lý sinh viên và Ban Giám đốc Học viện ủng hộ nhiệt tình ngay từ những ngày đầu nhen nhóm. Sau đó, chương trình đã nhanh chóng được phê duyệt và triển khai. Tuy nhiên, đây cũng là mùa đầu tiên chương trình được tổ chức nên còn gặp phải nhiều khó khăn về xây dựng nội dung và kinh phí”.

anh-4.jpg
Vé tham dự đêm Đại dạ hội DAV Prom 2022
anh-5.jpg
Bài liên quan
Khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022
(GDTĐ) - Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã khởi động và tìm kiếm gương mặt đại diện dự thi quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn khách mời cực “chất” tại DAV Prom 2022 của Học viện Ngoại giao