Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên

07/09/2023, 11:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sơn Tùng M-TP, rapper Đen, HIEUTHUHAI, B Ray, Vũ., Phương Ly… cháy hết mình cùng tân sinh viên tại Happy Bee 13 - Đà Nẵng diễn ra tối 6/9.

Happy Bee 13 là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường CĐ FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân binh vào trường. Chương trình năm nay tổ chức lần lượt tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Happy Bee 13 - Đà Nẵng, rapper Đen đảm nhận vị trí mở màn đêm diễn. Chàng rapper bước ra cùng tiếng violin du dương và trình diễn ca khúc truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ - Mang tiền về cho mẹ.

Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 1

Rapper Đen xuống sân khấu giao lưu với khán giả.

Đen cùng khán giả cũng đã có màn đồng ca, trình diễn đầy cảm xúc với những HIT quen thuộc như: Nấu ăn cho em, Ta cứ đi cùng nhau, Đi về nhà…

Rất nhiều lần Đen trực tiếp đi xuống sân khấu giao lưu với khán giả. Đặc biệt, khi mời một bạn fan lên song ca cùng “Bài này chill phết”, Đen khiến các fan càng trở nên cuồng nhiệt.

Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 2

B Ray đưa khán giả đến với không gian âm nhạc rất dễ thương.

Nối tiếp rapper Đen, B Ray đưa khán giả đến với không gian âm nhạc rất dễ thương của những Yêu như trẻ con, Badabum, Hoàn hảo & Ex's Hate Me… Huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 đã hoàn toàn chinh phục khán giả Đà Nẵng với phong cách dễ thương, dí dỏm và đầy năng lượng.

Là nữ nghệ sĩ duy nhất của đêm diễn, Phương Ly xuất hiện trên sân khấu trong sự chào đón của khán giả. Cô nàng mang đến không khí đầy năng lượng với những bản hit như Mặt trời của em, Missing you, Thichthich… với phong cách nữ tính, màn giao lưu rất duyên dáng.

Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 3

Phương Ly, nữ nghệ sĩ duy nhất của đêm diễn.

Khác với không khí sôi động bừng cháy mà những ngôi sao phía trước đem lại, Vũ mang lại một xúc cảm khác cho các fan Đà Nẵng bằng những bản tình ca sâu lắng. Với giọng hát “như nuốt đĩa”, anh chàng đã trình diễn say mê những “Bước qua mùa cô đơn” “Anh nhớ ra” và “Lạ lùng”.

Sự xuất hiện của “hoàng tử tình ca” đã mang lại một cung bậc cảm xúc đặc biệt đắm say cho khán giả. Rất ngẫu nhiên, trước phần biểu diễn này, trời Đà Nẵng bỗng có một cơn mưa nhỏ, như một dấu hiệu dành tặng nghệ sĩ rất riêng của Happy Bee 13 năm nay.

HIEUTHUHAI là cái tên được nhiều khán giả Đà Nẵng mong chờ. Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, anh được xem như thỏi “nam châm” thu hút spotlight mỗi lần ra sân khấu. Mang đến những hit triệu view và trở thành hiện tượng mạng như “Cua”, “Hẹn gặp em dưới ánh trăng”, “Không thể say”, “Ngủ một mình…” giọng rap mạnh mẽ rất riêng cùng ngoại hình soái ca của anh chàng đã đốn tim hàng nghìn nữ sinh FPT Polytechnic.

Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên  ảnh 4
Happy Bee 13 trở lại mang theo những tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt. Với thông điệp “Be Yourself, Be Better”, các thầy cô cổ vũ các bạn sinh viên dám sống với đam mê và hoài bão của mình, dám trở thành phiên bản của chính mình tốt hơn mỗi ngày.

Được mong chờ nhất đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP mở đầu bằng ca khúc ngọt ngào, lãng mạn. Sau ca khúc đầu tiên, anh trình diễn ngẫu nhiên một đoạn mash-up “Nắng ấm xa dần” và “Em của ngày hôm qua”. Chàng nghệ sĩ vừa hát vừa đệm piano, tiết lộ đây là món quà mà “Đến Skytour còn chưa có”.

Làm chủ sân khấu Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, đặc biệt là phiên bản đặc biệt dành riêng cho Happy Bee 13 của “Muộn rồi mà sao còn”, giai điệu remix sôi động của ca khúc “Nơi này có anh”, “Có chắc yêu là đây” được remix mới. Cuối bài hát, Sơn Tùng M-TP lần nữa thể hiện tình cảm với fan khi hỏi “Có chắc yêu là đây? “ kết hợp màn pháo hoa rực rỡ, kết thúc Happy Bee 13 Đà Nẵng đầy ấn tượng.

Sau Happy Bee Đà Nẵng, chương trình sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh (ngày 10/9) tới đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao cháy hết mình trong đại nhạc hội chào tân sinh viên