Xe và đời sống

Danh tính tài xế lái xe vào đường cấm còn bỏ chạy khiến CSGT và người dân phải truy đuổi

Theo T.Hà 30/06/2024 11:49

Nhờ sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, sau ít phút Tổ công tác mới dừng được chiếc ô tô vi phạm.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 3 - Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) vừa xử lý một tài xế ô tô vi phạm "đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào với loại phương tiện đang điều khiển", khi lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, lái xe đã không chấp hành mà điều khiển xe bỏ chạy.

Cụ thể, khoảng 11h40 ngày 29/6/2024, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 3 - Phòng CSGT làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm TTATGT trên tuyến Cát Linh - Giảng Võ (Đống Đa - Hà Nội) phát hiện xe ô tô BKS 30H-667xx vi phạm "đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào với loại phương tiện đang điều khiển", Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Danh tính tài xế lái xe vào đường cấm còn bỏ chạy khiến CSGT và người dân phải truy đuổi- Ảnh 1.
Phương tiện vi phạm "Đi vào đường cấm". Ảnh người dân cung cấp

Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, sau ít phút Tổ công tác đã dừng được phương tiện vi phạm. Kiểm tra tại chỗ, danh tính lái xe được làm rõ là N.T.T, sinh năm 2002, trú tại Hà Đông - Hà Nội. Lái xe xuất trình được Giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan theo quy định. Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý với lái xe cho kết quả: Âm tính

Với các hành vi nêu trên, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 3 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với lái xe N.T.T với các vi phạm: điều khiển xe đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào với loại phương tiện đang điều khiển; không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, đồng thời tạm giữ 01 Giấy phép lái xe hạng B2.

Công an Thành phố khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm chỉnh các quy định pháp luật khi tham gia giao thông; không bỏ chạy khi có hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng, tránh gây ảnh hưởng tới sức khoẻ, tính mạng của người thi hành công vụ và người tham gia giao thông cũng như chính bản thân người điều khiển phương tiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính tài xế lái xe vào đường cấm còn bỏ chạy khiến CSGT và người dân phải truy đuổi