Liên quan đến mối quan hệ đối tác sáng tạo giữa Ghesquière và Hwang, Louis Vuitton đã mô tả với WWD rằng Hwang là “tinh thần hợp tác sáng tạo” và sẽ hỗ trợ “ý chí của Louis Vuitton là làm nổi bật và thể hiện sự xuất sắc của văn hóa và nghệ thuật địa phương trên quy mô toàn cầu”. Buổi biểu diễn sắp tới sẽ chứng kiến Ghesquière hợp tác với nghệ sĩ người Pháp Philippe Parreno. Buổi biểu diễn là một phần trong quan hệ đối tác chiến lược của Louis Vuitton với Thành phố Thủ đô Seoul và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc. Có lịch sử lâu dài với Hàn Quốc, mở cửa hàng đầu tiên tại quận Gangnam của Seoul vào năm 1991, Vuitton trước đó đã ra mắt triển lãm “Volez, Voguez, Voyagez” tại thành phố này vào năm 2017. Ho Yeon Jung trở thành một trong những đại sứ toàn cầu của LV sau khi đột phá vai trò trong Squid Games, dẫn đầu hàng loạt sao Hàn lớn xuất hiện trong quảng cáo của các thương hiệu.
Louis Vuitton có kế hoạch mời 100 sinh viên thời trang địa phương trong số 1.600 khách mời tham dự buổi trình diễn. Buổi trình diễn Pre-Fall 2023 của Louis Vuitton được ấn định vào ngày 29 tháng 4, sau khi mặt trời lặn trên Cầu Jamsugyo.