Darren Bent: 'Ronaldo tắt hết thông báo khi Messi vô địch World Cup'

21/12/2022, 00:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Cristiano Ronaldo không quan tâm đến trận chung kết World Cup 2022. Ở đó, Lionel Messi cùng Argentina vượt qua tuyển Pháp để lên ngôi vô địch.

Ronaldo im lặng trước sự kiện Argentina vô địch World Cup 2022.

Trong cuộc trò chuyện trên talkSPORT hậu World Cup, phóng viên Andy Goldstein cho hay: "Bây giờ, Ronaldo làm gì trong phần còn lại của sự nghiệp không quan trọng nữa. Messi đã giành được chức vô địch World Cup mà Ronaldo sẽ không thể chạm đến".

Darren Bent lập tức ngắt lời: "Chính xác, Ronaldo có lẽ đang tức giận. Với một cầu thủ từng đoạt nhiều danh hiệu như Ronaldo, tôi có thể hiểu tại sao việc Messi vô địch World Cup lại làm phiền cậu ấy đến vậy. Messi giờ đã hoàn tất giấc mơ".

Khi được phóng viên Andy Goldstein đặt câu hỏi rằng CR7 liệu có xem trận chung kết World Cup hay không, cựu tiền đạo Tottenham khẳng định: “Không đời nào. Ronaldo tắt tất cả các cập nhật trên mạng xã hội, tắt hết thông báo và mọi thứ tương tự".

Hàng triệu người hâm mộ, chuyên gia, cựu cầu thủ bóng đá và những người nổi tiếng hầu hết gửi lời chúc mừng tới Messi sau khi anh cùng Argentina đánh bại đương kim vô địch Pháp 4-2 trên chấm luân lưu ở trận chung kết World Cup hôm 18/12 (giờ Hà Nội). Tới nay, Ronaldo vẫn im bặt trước sự kiện này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu hơn 780 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Ronaldo gần như không có động tĩnh gì trên các trang cá nhân. Lần cuối cùng CR7 nói về World Cup là hôm 11/12 sau khi Bồ Đào Nha sớm rời Qatar.

"Vô địch World Cup với tuyển Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, nhưng việc đưa tên tuổi đất nước lên vị trí cao nhất ở Cúp thế giới là ước mơ lớn nhất đời tôi", Ronaldo viết trên trang cá nhân.

Ronaldo và Messi rời Qatar với sự khác biệt. "El Pulga" ghi 7 bàn, có 3 kiến tạo và được xướng tên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải. Trong khi đó, Ronaldo có lần thứ 196 khoác áo Bồ Đào Nha, một kỷ lục của FIFA. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo không thể mang tới khác biệt cho nhà vô địch châu Âu 2016. Anh ghi duy nhất một bàn và Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Darren Bent: 'Ronaldo tắt hết thông báo khi Messi vô địch World Cup'