Đất có quy hoạch ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

12/05/2023, 16:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các khu đất có quy hoạch ở huyện Na Hang theo bản đồ sử dụng đất.

Huyện Na Hang nằm ở phía bắc tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng 110 km, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Chợ Đồn, huyện Ba Bể và huyện Pác Nặm thuộc tỉnh Bắc Kạn; phía tây giáp huyện Lâm Bình; phía nam giáp huyện Chiêm Hóa; phía bắc giáp huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang và huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Huyện Na Hang có diện tích đất tự nhiên là 865,50 km².

Trên địa bàn huyện Na Hang hiện có nhiều khu đất có quy hoạch. Đất có quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm...

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất có quy hoạch trên địa bàn huyện Na Hang được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang đến năm 2030, bản đồ này được sở TNMT tỉnh Tuyên Quang công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số những khu đất có quy hoạch ở huyện Na Hang:

 Một số khu đất có quy hoạch thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang đến năm 2030.

 Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

 Ký hiệu trên bản đồ quy hoạch.


Xem chi tiết đất có quy hoạch huyện Na Hang trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang đến năm 2030 TẠI ĐÂY.   

Xem thêm: Cập nhật đất có quy hoạch ở huyện Na Hang TẠI ĐÂY.   

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đất có quy hoạch ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang