Đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong ngành giáo dục

Đình Tuệ | 09/06/2022, 20:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong hai ngày 8 và 9/6, ngành Giáo dục huyện Hải Hậu (Nam Định) tổ chức đại hội thể dục thể thao năm 2022. Từ đó nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể trong toàn ngành.

Phong trào TDTT huyện Hải Hậu đã và đang được thúc đẩy, nhân rộng dưới nhiều hình thức.Phong trào TDTT huyện Hải Hậu đã và đang được thúc đẩy, nhân rộng dưới nhiều hình thức.

Tham dự lễ khai mạc đại hội có Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nguyễn Văn Thuận; về phía huyện Hải Hậu có ông Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, bà Lưu Thị Nghiêm - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, ông Vũ Thế Hưng - Trưởng Phòng GD&ĐT cùng đại diện một số ban ngành trực thuộc, các nhà tài trợ và đông đảo cán bộ, giáo viên, người lao động ngành giáo dục huyện Hải Hậu.

Ông Vũ Thế Hưng - Trưởng Phòng GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Hải Hậu năm 2022 nhấn mạnh: Với khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ và Lực lượng vũ trang huyện Hải Hậu (tháng 6/1947 - tháng 6/2022); phát huy truyền thống yêu quê hương đất nước và phong trào thi đua “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong những năm qua phong trào TDTT ngành Giáo dục huyện Hải Hậu ngày càng có bước phát triển.

"Đây là sân chơi bổ ích, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện và toàn diện. Sự kiện lần này nhằm phát huy tinh thần TDTT của đông đảo cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khoẻ, phục vụ lao động, công tác giảng dạy và học tập" - đại diện ngành Giáo dục huyện Hải Hậu khẳng định.

Theo kế hoạch, cấp mầm non thi môn Bóng chuyền hơi với 60 vận động viên; cấp tiểu học, THCS thi môn Bóng bàn và Cầu lông (đơn nam, đơn nữ) với 72 vận động viên. Những vận động viên được lựa chọn thi đấu ở các cụm miền. Các cụm miền thi đấu vòng tròn, mỗi cụm miền từ 10 - 12 trường. Các vận động viên xuất sắc là những vận động viên đạt giải Nhất ở các cụm miền.

Thầy Nguyễn Hải Sơn - Hiệu trưởng Trường THCS Hải Lý chia sẻ: "Ngay sau khi nhận được công văn hướng dẫn từ Phòng GD&ĐT về công tác này, nhà trường đã có sự chuẩn bị từ trước và cử giáo viên tham gia đại hội. Sau những giờ thi đấu với tinh thần cố gắng và cao thượng, cô giáo Lưu Minh Châu của trường đã giành giải Nhì môn Bóng bàn. Chúng tôi hi vọng trong các năm tiếp theo, các hoạt động TDTT ngành giáo dục huyện sẽ được tổ chức thường xuyên hơn để các vận động viên có cơ hội được giao lưu, cọ xát và thể hiện khả năng của bản thân".

Dưới đây là một số hình ảnh tại đại hội:

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định Nguyễn Văn Thuận (bìa phải) tặng hoa chúc mừng đại hội cho trưởng ban tổ chức.
Lễ khai mạc được tổ chức tại sân Nhà văn hóa huyện Hải Hậu.
Các vận động viên tham gia bộ môn Bóng chuyền hơi.
Bóng bàn là bộ môn được nhiều vận động viên nam lựa chọn để tham gia tranh tài.
Niềm vui với những tấm huy chương của các vận động viên.
Đại hội TDTT ngành Giáo dục huyện Hải Hậu năm 2022 đã thành công tốt đẹp.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong ngành giáo dục