Để có sắc vóc khỏe đẹp, không thể chỉ dựa vào tập luyện

23/08/2023, 16:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hiện nay, để có một sắc vóc khoẻ đẹp hướng tới cuộc sống “cân bằng và khoẻ mạnh”, ngày càng có nhiều người dành thời gian tập luyện thể thao thường xuyên hơn, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên có một số người "tập mãi không thấy hiệu quả”, vậy đó là do đâu?.

Dinh dưỡng quan trọng hơn bạn nghĩ

Việc tập luyện thể thao đều đặn tất nhiên vô cùng quan trọng để có một cơ thể khoẻ khoắn, săn chắc. Nhưng có một sự thật là tập luyện không giúp cơ thể đốt cháy được quá nhiều calories như ta tưởng tượng, vì thế nếu muốn hiệu quả cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Việc kiểm soát được mức calories nạp vào mới chính là chìa khoá để bạn giữ được sắc vóc như ý.

Để có sắc vóc khỏe đẹp, không thể chỉ dựa vào tập luyện - 1

Thực phẩm dinh dưỡng là chìa khóa cho cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc

Để tiện lợi hơn cho cuộc sống bận rộn hiện đại, nhiều người đã chọn bổ sung dưỡng chất bằng thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tươi mới, đa dạng và đủ chất mới là điều mà cơ thể cần nhất. Và quan trọng hơn, khi thưởng thức những bữa ăn ngon lành, não chúng ta cũng tiết ra doramine – một loại hormone hạnh phúc, khiến thần thái ta sinh động hơn, trông xinh đẹp hơn.

Trợ thủ của những bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng

Hiện nay không khó để tìm hiểu về kiến thức dinh dưỡng. Phong cách sống khoẻ đẹp trở thành xu hướng hiện đại khiến các nhà sáng tạo nội dung đã tạo ra vô vàn nội dung về chủ đề này, với đủ các góc nhìn và cung cấp lượng kiến thức dễ hiểu, dễ thực hiện. Hãy lắng nghe cơ thể mình, sau đó đọc và lựa chọn những gì hợp với bản thân nhất. Tuy nhiên, dù bạn ăn theo phương pháp nào, từ các chế độ chuyên biệt như keto, eatclean, vegan… hay chỉ đơn thuần là ăn uống kiểm soát được lượng calories đầu vào, thì điều kiện tiên quyết vẫn là phải có nguồn nguyên liệu thực phẩm luôn tươi ngon và được bảo quản đúng cách để không bị mất đi dưỡng chất.

Để có sắc vóc khỏe đẹp, không thể chỉ dựa vào tập luyện - 2

Thực phẩm giữ trọn dưỡng chất hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng tối đa cho cơ thể

Gần đây, Beko – thương hiệu với các sản phẩm truyền cảm hứng sống bền vững đang được cộng đồng “healthy” yêu thích vì các dòng tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn trong thời gian dài hơn. Beko đã thoả mãn nhu cầu dinh dưỡng tươi mới của người dùng bằng công nghệ đông mềm Nutrifreeze -3°C. Với công nghệ này, ở nhiệt độ -3°C, các tinh thể băng nhỏ li ti sẽ phủ trên bề mặt thực phẩm chứ không làm đông cứng vào sâu bên trong giúp việc lưu trữ hiệu quả mà không làm phá vỡ cấu trúc tế bào của thực phẩm, đảm bảo độ tươi ngon và giữ trọn dưỡng chất lên tới 7 ngày. Việc này giúp những người bận rộn tiết kiệm thời gian đi chợ nhiều lần trong tuần, đồng thời cũng giúp dễ dàng nấu ăn hơn vì thực phẩm không cần rã đông và rất dễ cắt thái.

Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh của tủ lạnh Beko chắc chắn sẽ khiến người yêu rau củ phải thích thú. Vì đây là công nghệ mô phỏng ánh sáng tự nhiên của mặt trời suốt 24 giờ nên sẽ giúp rau củ duy trì được sắc tố, diệp lục, giữ lại nguyên vẹn hương vị tươi mới và bảo toàn các vitamin quan trọng, đặc biệt là vitamin A và C.

Để có sắc vóc khỏe đẹp, không thể chỉ dựa vào tập luyện - 3

Công nghệ Nutrifreeze giúp giữ trọn độ tươi ngon của thực phẩm

Ngoài ra, để bảo quản rau củ được tươi mới và ngon lành hơn nữa, Beko còn đầu tư thêm công nghệ NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập giúp thực phẩm tránh bị lẫn mùi giữa các ngăn. Đặc biệt, công nghệ EverFresh+ của khoang điều ẩm với thiết kế nắp ngăn 2 lớp giúp giữ lại độ ẩm tới 95% cho rau củ và hoa quả không bị đọng hơi nước nên tươi lâu đến 30 ngày.

Là cái tên đứng trong top thương hiệu hàng đầu Châu Âu, có thể nói Beko là một lựa chọn đáng tin cậy của những khách hàng theo phong cách hiện đại và tinh tế. Với những mẫu tủ lạnh có thiết kế tối giản nhưng tiện dụng và thanh lịch, Beko sẽ giúp người dùng có thêm cảm hứng để chuẩn bị cho bản thân và gia đình những bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng mỗi ngày, từ đó giúp cơ thể đủ dưỡng chất cần thiết để việc tập luyện thể thao sẽ đặt được hiệu quả như mong muốn.

Beko mang đến những dòng tủ lạnh đạt chất lượng Chuẩn Âu với đa dạng kích thước và dung tích để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tìm hiểu thêm các sản phẩm tủ lạnh Beko tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để có sắc vóc khỏe đẹp, không thể chỉ dựa vào tập luyện