Chuyên gia Mauricio Galbiati ghé thăm nhà xưởng của DE OBELLY, truyền đạt nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm chuyên môn cho đội ngũ thương hiệu Việt.
Thời gian tới, DE OBELLY sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh, tập trung chủ yếu vào định hướng phát triển dòng sản phẩm cao cấp, đưa khách hàng đến với trải nghiệm thời trang xa xỉ.
Lộ trình trước mắt của thương hiệu là phủ sóng nhiều trung tâm thương mại, tiếp cận tệp khách hàng đa dạng hơn nhưng vẫn duy trì phong cách thiết kế lịch lãm, sang trọng.
Với sự đồng hành của chuyên gia người Ý, DE OBELLY đã có bước chuyển mình ấn tượng, khát khao tạo nên một thập kỷ mới cho thời trang chuẩn Ý tại Việt Nam.
Với mong muốn giúp đàn ông Việt khẳng định bản lĩnh, sự thành đạt thông qua bộ suit mặc hàng ngày, doanh nhân Khanh Phạm đã mất hai năm nghiên cứu thị trường để cho ra đời thương hiệu thời trang nam DE OBELLY. Showroom đầu tiên được mở vào tháng 10/2021 - khi dịch Covid vẫn còn diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Ra đời vào thời điểm khó khăn như vậy nhưng thương hiệu đã chứng tỏ được tiềm năng phát triển lớn khi liên tiếp mở rộng hệ thống showroom và ngày càng nâng cấp chất lượng sản phẩm.