Đến hẹn lại lên - Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024: Ai nâng cúp vàng bước lên bậc vinh quang?

Amor Fati | 26/12/2023, 08:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vận khí của mỗi người luôn thay đổi không ngừng, lúc thăng lúc trầm, lúc vượng lúc suy là điều bình thường. Bước sang năm mới, ai cũng có chung thắc mắc rằng liệu rằng vận số của bản thân sẽ ra sao, có gặp may không? Hôm nay hãy cùng Lịch Ngày Tốt xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024 để xem bạn đứng ở thứ hạng mấy, ai giành vị trí quán quân?


Một năm mới nữa lại đến, ai cũng tràn đầy hy vọng rằng may mắn sẽ đến với mình cùng để cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng và giàu sang.

Nhưng “vật đổi sao rời”, vạn vật trên đời đều đã có số mệnh riêng và thay đổi theo từng thời điểm cụ thể, vận may cũng không ngoại lệ. Đối mặt với thăng trầm của cuộc đời, điều cần thiết nhất là phải luôn giữ được thái độ tích cực và lạc quan, bởi đó chính là chìa khóa để nắm giữ vận mệnh.

Các con giáp khác nhau sẽ gặp thử thách cũng như vận may khác nhau trong năm mới. Nhìn chung, năm 2024 sẽ là một khởi đầu mới, ai cũng đều có những cơ hội và thách thức của riêng mình.

Ngày hôm nay, hãy cùng Lịch Ngày Tốt xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024 để xem bạn có cơ hội thể hiện tài năng và khả năng của mình vào năm 2024 không? Vận may của bạn nằm ở đâu trong danh sách 12 con giáp?

Xep hang van may cua 12 con giap nam 2024

Hạng thứ 12: Người tuổi Thìn


Vào năm 2024, người tuổi Thìn sẽ chịu tác động của Thái Tuế 2024 nên vận trình tổng thể không được lý tưởng, tiềm ẩn nhiều biến động lớn, mấu chốt là phải điều chỉnh tâm lý bản thân để có đủ bản lĩnh đương đầu với những vấn đề không lường trước.

Vận thế lao dốc không phanh, ảnh hưởng tới nhiều kế hoạch công việc và cuộc sống của con giáp này. Bên cạnh đó, bản mệnh còn dễ bị người khác tranh chấp, đề phòng tiểu nhân ám hại phá hoại những mối quan hệ xã giao, sẽ ảnh hưởng xấu đến thu nhập cũng như sự thăng tiến của bản thân.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng nhiều rối ren. Người độc thân có thể dính vào những mối quan hệ độc hại, chẳng đi đến đâu mà còn khiến bạn chịu nhiều tổn thương. Còn nếu đang trong mối quan hệ yêu đương hay hôn nhân, tình trạng cũng tệ không kém.

Chính vì vậy, trong năm tuổi 2024 này, cho dù làm bất cứ việc gì, những chú Rồng cũng nên bình tĩnh, khiêm tốn, thận trọng trong mọi mặt cuộc sống có như vậy mới tránh được những thị phi, phiền phức không đáng có. Ngoài ra, bản mệnh còn cần nâng cao cảnh giác và thận trọng trong việc chăm sóc sức khỏe.

Bởi những lý do như trên, tuổi Thìn đành ngậm ngùi xếp hạng chót trong số 12 con giáp vào năm 2024 này.

Hạng thứ 11: Người tuổi Mão

Đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024, theo sát nút với người tuổi Thìn chính là tuổi Mão.

Bước sang năm 2024, tuy đã tạm biệt năm tuổi 2023 trước đó nhưng con giáp này vẫn chưa thể thảnh thơi phút nào do vận đen tiếp tục đeo bám. Cục diện Phá Thái Tuế trong năm 2024 gần như khiến cuộc sống của bản mệnh chịu nhiều đảo lộn.

Đặc biệt, tài vận rất xấu, dễ rơi vào cảnh phá sản, thậm chí trắng tay nếu làm ăn vội vàng, chộp giật, quá tin tưởng vào người khác. Bạn được nhắc nhở nên đầu tư và quản lý tài chính khôn ngoan hơn, cũng như giữ chặt túi tiền của mình, hạn chế chi tiêu bừa bãi kẻo gây nên tình trạng phá tài. Hãy thận trọng trong các giao dịch tiền bạc cả với người thân và bạn bè, tốt nhất nên hạn chế cho vay mượn trong năm nay.

Công việc có thể gặp một số trở ngại nhưng nếu có thể duy trì được thái độ tích cực thì bạn vẫn sẽ có lối thoát cho những vấn đề khó khăn đó.

Hơn nữa, chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, vợ chồng sẽ xảy ra không ít mâu thuẫn, xung đột. Bạn nên học cách giao tiếp chủ động và quan tâm hơn tới nửa kia để mối quan hệ được bền vững hơn.

Hạng thứ 10: Người tuổi Tuất

Theo tử vi 2024 của 12 con giáp, năm 2024 chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, người tuổi Tuất được dự báo làm việc gì cũng gặp khó khăn, dù đã cố gắng nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Thậm chí nếu bạn nhẹ dạ cả tin còn có thể dễ rơi vào bẫy tiểu nhân dẫn đến cảnh mất việc, mất cả tiền.

Trạng thái tinh thần bất ổn cũng khiến con giáp này dễ bị căng thẳng và hành động nóng vội. Bạn được khuyên không nên thực hiện quá nhiều thay đổi trong cuộc sống hay sự nghiệp cá nhân vào năm nay, giữ cảm xúc ổn định, kiềm chế sự nóng nảy.

Tuy nhiên, những biến động trong năm không phải lúc nào cũng toàn xui xẻo, mọi việc tốt hay xấu còn phụ thuộc vào cách bạn đón nhận và xử lý. Có thể trong năm 2024, sự xung đột sẽ xuất hiện nhiều hơn nhưng đó cũng là thời điểm tốt để bạn thanh lọc các mối quan hệ cũ đồng thời xây dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Người thông minh không sợ vận hạn hay khó khăn xuất hiện, mà họ sẽ lợi dụng hoàn cảnh và chạy theo xu hướng để đạt được mục tiêu. Tuổi Tuất cũng nên sử dụng phương pháp này. Bạn nên nhanh chóng tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với những người giàu năng lực, ưu tú trong ngành nghề bạn đang theo đuổi, từ đó sẽ tìm ra con đường tắt để chuyển vận.

Hạng thứ 9: Người tuổi Hợi

Xếp hạng 9 là người tuổi Dậu. Năm 2024 được coi là một năm nhiều sự cát lành với tuổi này, cũng có nghĩa bản mệnh sẽ mở ra một thời kỳ phát triển ổn định, dễ nhận được sự giúp đỡ từ người lớn tuổi hoặc lãnh đạo, đạt được sự phát triển tốt về mọi mặt.

Đặc biệt, vận quý nhân của con giáp này khá vượng, có nhiều sự hỗ trợ vô hình. Mặc dù áp lực từ môi trường chung vẫn tồn tại nhưng hiệu suất nhìn chung vẫn khá tốt so với những người khác.

Hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và cẩn thận, không phá vỡ nguyên tắc, đồng thời xử lý tốt các mối quan hệ, thì mọi việc đều có thể giành được kết quả tốt.

Nhìn chung, chất lượng cuộc sống của người tuổi Hợi sẽ được cải thiện rất nhiều vào năm 2024. Bởi vậy, hãy luôn chăm chỉ học tập, sáng tạo có kế hoạch và xác định mục tiêu rõ ràng trước khi thực hiện các dự án. Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng các mối quan hệ tốt và thể hiện năng lực giao tiếp để phát huy tài năng của bạn.

Xep hang van may 2024

Hạng thứ 8: Người tuổi Tý

Dù người tuổi Tý đã thoát khỏi Thái Tuế, nhưng vẫn chịu ảnh hưởng của năm cuối Tam Tai nên vào năm nay, bản mệnh vẫn cần điều chỉnh, giải quyết các vấn đề cẩn thận, nếu không bạn sẽ dễ dàng rơi vào những cơn khủng hoảng bất ngờ, mặc dù sẽ có quý nhân giúp đỡ nhưng vẫn sẽ có nhiều rắc rối và thị phi.

Đối với tuổi Tý, năm 2024 là một năm khá an ổn nên đáng để nỗ lực vì có cơ hội được thay đổi theo hướng tích cực hơn. Yêu cầu đầu tiên để thực hiện ước mơ của bạn là hành động, yêu cầu thứ hai là nỗ lực không ngừng, và điều quan trọng nhất là đặt ra phương hướng và mục tiêu cho những nỗ lực của bạn.

Trong năm nay, năng lực làm việc của bạn được cải thiện hơn rất nhiều, hầu hết những vấn đề gặp phải trong công việc đều sẽ được giải quyết hợp lý. Bản thân con giáp này có IQ khá cao, cũng có thể nắm bắt phương hướng cuộc sống rất thuận lợi.

Tuy nhiên, đôi khi bạn khá chủ quan, tự tin vào bản thân mà đánh giá tình huống quá đơn giản, việc mắc sai lầm là điều khó tránh khỏi. Dù có lợi thế hay không, người tuổi Tý cũng cần tính toán kỹ trước khi đưa ra các quyết định, đặc biệt là liên quan đến công việc và tài chính.

Hạng thứ 7: Người tuổi Tỵ

Đứng ở vị trí thứ 7 này chính là người tuổi Tỵ. Nhìn chung năm 2024 vẫn là một năm có nhiều tin tức tích cực với người tuổi này, tình hình phát triển chung vẫn tốt, tinh thần cũng thêm phần thoải mái. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể vấp phải những sự đố kỵ, ganh ghét va cạnh tranh của một số người, nếu không có lòng đề phòng thì rất dễ gặp rắc rối.

Những bài học đi qua cuộc sống của tuổi Tỵ trong năm 2024 sẽ giúp bạn định vị bản thân chắc chắn hơn. Bạn không chỉ khẳng định được bản sắc của riêng mình trong công việc mà còn đảm bảo địa vị sự nghiệp của mình. Chính vì vậy, bạn cần đặt ra cho mình con đường và lộ trình để thực hiện lý tưởng.

Năm nay nam mệnh được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn, nữ mệnh cũng có thành tích tốt nhưng hơi kém hơn một chút. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, dù bạn là nam hay nữ, tuy sẽ có cơ hội tốt nhưng bạn phải đặc biệt thận trọng trong các mối quan hệ để tránh những tình huống rắc rối không đáng có.

Luôn giữ tinh thần bình tĩnh là chìa khóa thành công của bạn trong năm 2024. Bạn có thể sẽ gặp phải một số thử thách trong công việc nhưng vẫn có thể xử lý chúng một cách suôn sẻ miễn là không đánh mất bình tĩnh và sáng suốt.

Về mối quan hệ tình cảm, cả bạn và nửa kia đều phải học cách tin tưởng lẫn nhau và cho nhau nhiều không gian hơn để mối quan hệ trở nên thoải mái hơn.

Đừng bỏ lỡ: Xem vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo Bát tự: May – rủi ra sao? 

Hạng thứ 6: Người tuổi Ngọ

Xếp hạng thứ 6 trong bảng xếp hạng vận may năm nay là người tuổi Ngọ. Chỉ cần chăm chỉ làm lụng, năm nay sẽ là một năm phát triển ổn định với bản mệnh.

Tất nhiên vẫn không thể tránh những áp lực trong công việc. Khi đối mặt với nghịch cảnh, bạn càng cần phải học cách kiên trì và đừng dễ dàng bỏ cuộc. Một phẩm chất giúp người tuổi Ngọ luôn vượt qua được khó khăn kể cả khi không có sự giúp đỡ của người khác đó là dựa vào chính đôi tay của mình để tạo nên sự kỳ diệu cho bất cứ việc gì.

Dù đôi khi không làm được điều mình muốn và không tìm được hướng phát triển nhưng bạn có thể nhân cơ hội đó để bình tĩnh nhìn nhận lại. Chỉ cần có đủ niềm tin vào bản thân, bạn sẽ có đủ năng lực để giải quyết vấn đề thay vì lúc nào cũng tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.

Nhờ suy nghĩ này, trong nửa đầu năm 2024, bản mệnh có thể kiếm tiền thuận lợi hơn nhiều người và sự nghiệp cũng có sự phát triển vững chắc. Đến nửa cuối năm, người tuổi Ngọ rất có hy vọng cải thiện được cuộc sống và thậm chí nhiều người còn đạt đến đỉnh cao cuộc đời.

Lưu ý thêm rằng, năm nay có hung tinh Tang Môn nhập mệnh nên bạn cần tránh tiếp xúc với những đồ vật, địa điểm liên quan đến bệnh tật, tang lễ trừ khi cần thiết. Ngoài ra, bạn phải chú ý đến sức khỏe thể chất của mình và cẩn thận hơn trong cuộc sống hàng ngày, cả khi đi chơi và đi lại. Bạn cũng có thể đến chùa để cầu bình an cho bản thân và gia đình, ra ngoài thì mang theo bùa bình an để nâng cao vận may cho bản thân.

Về mối quan hệ, tuổi Ngọ phải biết trân trọng hạnh phúc trước mặt, không phải lúc nào cũng nghĩ đến những điều xa xôi viển vông, có mới nới cũ mà bỏ quên những người đã đồng hành với mình trong nhiều khoảnh khắc buồn vui của cuộc đời.

Hạng thứ 5: Người tuổi Dần

Năm 2024, vận mệnh của tuổi Dần sẽ tương đối ổn định. Bạn có thể gặp phải một số thử thách nhưng cũng có đủ dũng cảm đối mặt với chúng.

Nửa đầu năm tương đối thăng trầm khiến con giáp này rơi vào trạng thái thất thường, vui buồn lẫn lộn. Tuy nhiên, trong nửa cuối năm, công việc sẽ thuận lợi và thu nhập tốt hơn nên bản mệnh cũng được thở phào nhẹ nhõm hơn. Do đó đầu năm nên tập trung đặt nền móng để cuối năm có thể bứt phá thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cảnh giác với những người có lòng đố kỵ, ghen ghét ở cùng nơi làm việc để tránh bị lợi dụng. Đừng vì cả nể mà ai nói gì cũng gật đầu đồng ý nếu không bạn sẽ tự đặt mình vào một tình thế vô cùng bất lợi.

Trong suốt cả năm 2024, tuổi Dần sẽ cần xác định kế hoạch và mục tiêu phấn đấu cụ thể của mình là gì. Điều này đòi hỏi bạn cần suy nghĩ thật kỹ, bởi vì xuất phát điểm khác nhau thì mục tiêu và kết quả đạt được cũng sẽ hoàn toàn khác nhau.

Năm nay có hung tinh chủ về tai họa nhập mệnh nên trong những hoạt động hàng ngày như đi lại, lái xe, làm việc tay chân… đều sẽ gặp khó khăn, nên cẩn thận hơn để tránh bị thương, tai nạn, v.v.

Bang xep hang van may cua 12 con giap nam 2024

Hạng thứ 4: Người tuổi Sửu

Năm 2024 sẽ là một năm có nhiều cơ hội mới đến với người tuổi Sửu, hứa hẹn để mở ra những tình thế mới. Tuy nhiên, do người tuổi Sửu bị Phá Thái Tuế tác động nên nếu không chăm chỉ và có chiến lược đúng đắn thì những nỗ lực của bạn có thể trở nên vô ích.

Những biến động trong năm 2024 sẽ mang đến cho người tuổi Sửu nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân đồng thời mở ra cho bạn nhiều bước tiến mới trong hành trình sự nghiệp.

Vận mệnh của tuổi này trong năm nay sẽ phải đối diện với nhiều thăng trầm. Những ngôi sao tốt lành lẩn khuất giữa những khủng hoảng và áp lực tiềm ẩn. Chiến lược tốt đầu tiên để tìm kiếm vận may và tránh những điều xui xẻo là phải mạnh mẽ và cẩn thận trước mọi tình huống.

Mặc dù sự chăm chỉ và cống hiến hết mình rất dễ nhận được sự ghi nhận như mong đợi nhưng nếu bạn tận dụng tốt mô hình “đòn bẩy” và “làm việc theo nhóm” thì sẽ dễ dàng vượt qua những thách thức trong năm nay hơn.

Hạng thứ 3: Người tuổi Thân

Xếp hạng thứ 3 là người tuổi Thân, năm 2024 được đánh giá là một năm tốt lành với tuổi này khi mang tới vô vàn cơ hội để chuyển mình. Nếu những năm qua, công việc của người tuổi này bị chững lại do nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan thì cuối năm 2023, vận may của người tuổi Thân sẽ thăng hoa trở lại.

Vận thế về mọi mặt đều tốt, bản mệnh thực sự có thể tiến bước ổn định, và sẽ có những cơ hội tốt trong công việc. Nhưng bạn cũng được nhắc nhở cẩn thận trong việc nhảy việc, đầu tư, hợp tác.

Năm nay, bản mệnh sẽ tìm được tiếng nói của mình ở nơi làm việc. Con giáp này sẽ không ngừng sáng tạo, khám phá và thực hiện các dự định của mình trong công việc và đạt được thành công đáng kinh ngạc. Sự tiến bộ của bạn trong công việc ngày càng rõ rệt.

Đồng thời, Thân có thể đạt được những mục tiêu lớn mà bản thân đã đề ra và hào hứng lên kế hoạch cho những mục tiêu mới trong những năm tiếp theo.

Sẽ có một vài thời điểm bạn có thể gặp phải một số thử thách trong công việc, thậm chí bị tiểu nhân đe dọa, lúc này bạn phải học cách giải quyết một cách bình tĩnh và tránh hành động bốc đồng. Hãy chậm lại để xử lý tốt thông tin nhận được, tránh những phán đoán sai lầm và những quyết định vội vàng thì có thể giảm bớt được những tác động tiêu cực.

Hạng thứ 2: Người tuổi Dậu

Không có gì lạ khi người tuổi Dậu lại đứng ở vị trí Á quân trong bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024, khi con giáp này là một trong số những cái tên được hưởng lợi nhiều nhất trong năm nay.

So với năm ngoái, vận thế năm nay khá hơn rất nhiều, cơ hội cũng tăng lên, nhìn chung là không tệ, nhất là về phương diện tài vận. Sự nghiệp lại càng xuất sắc, khiến nhiều người phải trầm trồ về những thành tích của bạn.

Cuộc sống của tuổi này nhẹ nhàng hơn, trạng thái tinh thần cũng vui vẻ hơn, dư dả và thuận lợi. Cơ hội kiếm tiền trong năm nay không ít, sự giàu có cầm chắc trong tay bản mệnh.

Bên cạnh vận may ghé thăm, người tuổi Dậu cần nắm bắt cơ hội chọn được các đối tác phù hợp để kết hợp làm việc và đồng hành trong cuộc sống. Đôi bên không chỉ cần có tính cách tương đồng, quan điểm sống tương tự mà về năng lực và khả năng ngoại giao cũng là những yếu tố để người tuổi Dậu chọn đối tác cho mình.

Tuy nhiên, tuổi Dậu phải thận trọng với vấn đề sức khỏe, như người ta vẫn nói, bạn phải kiếm tiền nhưng cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và tận hưởng hạnh phúc bên những người thân yêu.

Hạng nhất: Người tuổi Mùi

Đứng ở vị trí Quán quân về vận may trong năm 2024 không phải ai khác chính là người tuổi Mùi.

Con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, làm việc gì cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và cũng có được những mối nhân duyên chất lượng trong năm nay.

Năm 2024 là một năm tràn đầy cơ hội và hy vọng với tuổi Mùi, mọi chuyện sẽ có kết quả tốt đẹp. Với những người có niềm tin và sự quyết tâm ắt trời xanh sẽ ban cho cơ hội để thành công. Hãy tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến và bạn sẽ thành công hạnh phúc với vô vàn nỗ lực đã bỏ ra.

Con giáp này sẽ có cơ hội tốt hơn về công việc và tài lộc nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Tất nhiên nhiều việc phải làm đồng nghĩa với áp lực lớn hơn một chút, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để quản lý và điều chỉnh cuộc sống của mình để có thể phát triển trong bối cảnh ổn định, tìm cách bứt phá.

Càng về cuối năm thì vận trình của Mùi càng thêm rực rỡ, đó là lúc mọi điều tốt đẹp hội tụ, cuộc sống của người tuổi này sẽ chẳng thiếu thứ gì. Đây sẽ là thời điểm bản lề để giúp người tuổi Mùi tự tin vạch ra kế hoạch cho tương lai. Tiếng tăm của bạn trong công việc sẽ ngày càng được nhiều người biết đến.

Lưu ý: Những phân tích về xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024 trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, mỗi người có thể đạt đến mức thành tích nào trong cuộc sống, bên cạnh yếu tố may mắn, còn phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực thực sự của bản thân. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Mời bạn xem thêm các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến hẹn lại lên - Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024: Ai nâng cúp vàng bước lên bậc vinh quang?