Đen Vâu lên tiếng về đám hỏi với Hoàng Thùy Linh

Bảo Khánh | 15/01/2023, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên facebook cá nhân, Đen Vâu vừa có những dòng chia sẻ thân tình về nghi vấn đám hỏi với Hoàng Thùy Linh, trong đó Đen Vâu gián tiếp phủ nhận thông tin này.

Ngày qua, thông tin Đen Vâu làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Thực hư thông tin như thế nào, chưa có kênh kiểm chứng. Để dập tắt những thông tin không đúng, Đen Vâu vừa có những chia sẻ chính thức trên facebook cá nhân.

den-vau.jpg
Ca sĩ Đen Vâu

“Vừa qua, thông qua các phương tiện truyền thông, Đen nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới về một số việc xung quanh cuộc sống của Đen. Đen hiểu rằng, sự quan tâm này cũng là tình cảm, sự yêu thương mà Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới đã và đang dành cho Đen.

Đen xin cảm ơn mọi người rất nhiều về tình cảm và sự quan tâm này!

Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực”, Đen Vâu viết.

Anh cho biết, từ trước đến giờ anh không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

"Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả”, Đen Vâu viết.

Như vậy, gián tiếp, Đen Vâu đã phủ nhận tin đồn làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh.

“Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không.

Những ngày cuối năm tất bật này, mong tất cả mọi người đều có nhiều sức khoẻ và đón nhận nhiều niềm vui”, Đen Vâu viết.

Kèm theo những chia sẻ trên, ca sĩ Đen Vâu đăng kèm hình ảnh một mình đứng trước biển. Thông điệp gián tiếp là Đen vẫn đang "cô đơn".

Bài liên quan
“Thánh tiên tri” đề Văn một lần nữa gọi tên Đen Vâu
Cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng khi Đen Vâu đoán trúng đề Văn năm nay với tác phẩm “Sóng” của Xuân Quỳnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đen Vâu lên tiếng về đám hỏi với Hoàng Thùy Linh