ĐH Nha Trang công bố điểm sàn xét tuyển theo điểm thi ĐGNL

Anh Tú | 10/04/2023, 16:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 10/4,Trường ĐH Nha Trang(NTU) thông báo ngưỡng điểm sàn xét tuyển theo điểm thi Kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM đợt 1 vào trường. 

Theo đó, điểm sàn xét tuyển theo điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM cho chương trình đặc biệt vào Trường ĐH Nha Trang từ 550 -675 điểm.

Ngưỡng điểm sàn những ngành học theo chương trình song ngữ Anh - Việt còn xét điểm thành phần tiếng Anh trong điểm thi ĐGNL từ 100-120 điểm.

Với chương trình chuẩn, mức điểm sàn xét tuyển dao động từ 500 - 576 điểm. Trong đó nhiều ngành học có xét thêm điểm thành phần tiếng Anh trong điểm thi ĐGNL.

ĐH Nha Trang công bố điểm sàn xét tuyển theo điểm thi ĐGNL  ảnh 1
ĐH Nha Trang công bố điểm sàn xét tuyển theo điểm thi ĐGNL  ảnh 2

Điểm sàn xét tuyển chi tiết từng ngành và điểm thành phần tiếng Anh yêu cầu trong bài thi ĐGNL ở một số ngành.

Thí sinh quan tâm có thể tham gia xét tuyển theo 2 cách sau: Đăng ký trực tuyến tại: https://xettuyen.ntu.edu.vn/ Đăng ký trực tiếp tại trường.

Thời gian xét tuyển cho hình thức này là từ ngày 10/4/2023 – 15/5/2023.

Năm nay, Trường ĐH Nha Trang sẽ xét sơ tuyển đối với tất cả các phương thức tuyển sinh năm 2023. Điểm sơ tuyển là trung bình của điểm trung bình chung 5 học kỳ cấp THPT (học kỳ 1 và 2 của lớp 10 và lớp 11; học kỳ 1 của lớp 12). Điểm đạt sơ tuyển là 6,0 điểm cho tất cả các ngành, chương trình đào tạo.

Các chính sách ưu tiên, hỗ trợ thí sinh vẫn được giữ như các năm trước. Nhà trường sẽ hỗ trợ KTX cho sinh viên theo học ở hai chương trình theo đặt hàng đào tạo của Tập đoàn Thủy sản Minh Phú (Chương trình Minh Phú – NTU); Hỗ trợ KTX cho sinh viên gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt ở tất cả các ngành (KTX khuyến học); Có chính sách học bổng, khen thưởng đối với thủ khoa, á khoa toàn trường và các ngành đào tạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Nha Trang công bố điểm sàn xét tuyển theo điểm thi ĐGNL