Đi làm thêm ở bể bơi, nữ sinh xinh đẹp bị hãm hại: Cơ thể dưới tấm bạt xanh

14/11/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các dấu hiệu tại hiện trường cho thấy cô nữ sinh đã chiến đấu quyết liệt với kẻ bí ẩn đã tấn công cô.

Khi tìm thấy con gái nằm thoi thóp dưới tấm bạt màu xanh ở bể bơi rồi qua đời, cha của nữ sinh Ali Kemp đã quyết tâm sẽ chiến đấu đến cùng để đưa hung thủ ra trước công lý.
Đi làm thêm ở bể bơi, nữ sinh xinh đẹp bị hãm hại: Cơ thể dưới tấm bạt xanh - 1

Nạn nhân Ali Kemp.

Cơ thể dưới tấm bạt xanh

Ali Kemp – cô nữ sinh 19 tuổi, sống ở thành phố Leawood, bang Kansas (Mỹ) được nhận xét là chăm chỉ, xinh đẹp và đáng yêu. Ali cũng luôn có thành tích học tập tốt ở trường.

Vào mùa hè năm 2002, cô đã hoàn thành năm thứ nhất với xếp loại xuất sắc tại Đại học bang Kansas và xin được công việc làm thêm ở một bể bơi tại địa phương. Đây cũng là nơi em trai của cô làm việc.

Là một cô gái đầy tham vọng, một trong những ước mơ của Ali là được đi khắp nơi để giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn. Nhưng vào ngày định mệnh 18/6/2002, mọi thứ đã sụp đổ.

Hôm đó như thường lệ, Ali tới bể bơi. Khi em của Ali có mặt để chuẩn bị cho ca kế tiếp, cậu không thấy chị gái đâu nên đã thông báo với mẹ.

Roger Kemp - bố của Ali nhanh chóng có mặt tại bể bơi để tìm con gái. Sau một lúc tìm kiếm không có kết quả, Roger vào phòng vận hành máy bơm. Tại đây, bên dưới tấm bạt màu xanh, người cha phát hiện con gái nằm úp mặt, khắp người đầy vết thương, điện thoại di động và ví của Ali cũng gần đó.

Roger vội vàng gọi 911. Trong cuộc gọi, điều phối viên nghe thấy tiếng Roger hoảng loạn, cầu xin con gái hãy ở lại với mình. Khi điều phối viên hỏi Ali có thở không, Roger nói không thể xác định được.

Ali vẫn thở thoi thóp khi xe cứu thương tới bể bơi. Tuy nhiên, cô nữ sinh 19 tuổi đã qua đời tại bệnh viện.

Gã đàn ông bí ẩn

Đi làm thêm ở bể bơi, nữ sinh xinh đẹp bị hãm hại: Cơ thể dưới tấm bạt xanh - 2

Hiện trường vụ án mạng

Cảnh sát ngay lập tức khám xét bể bơi và tìm thấy một hiện trường hỗn loạn. Đôi dép của Ali bị vứt ở những chỗ khác nhau, móng tay của cô bị gãy và có nhiều vết máu xung quanh cơ thể. Một tuýp thuốc mỡ sát trùng đã được ai đó lấy ra khỏi hộp sơ cứu y tế trong phòng và không đóng nắp. 

Cơ quan chức năng xác định nhiều dấu hiệu giằng co cho thấy Ali đã chiến đấu quyết liệt với kẻ gây án. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị bóp cổ. Chuyên gia cũng tìm thấy ADN của Ali trộn với mẫu ADN từ một nam giới. Tuy nhiên, có rất ít manh mối về nghi phạm. 

Ban đầu, các nhà điều tra đã phỏng vấn người bạn trai lâu năm của Ali - Phil Howes. Nhưng với bằng chứng ngoại phạm chắc chắn, Phil được loại khỏi danh sách nghi phạm.

Phil cũng làm việc tại bể bơi. Anh cho biết, Ali từng nói rằng không thích ở một mình tại hồ bơi, vì bị những người cắt cỏ trêu chọc hoặc theo dõi. Vào khoảng 12h trưa hôm đó, Phil vẫn gặp bạn gái khi cô tới thay ca cho anh.

Ali sau đó cũng gọi cho bạn là Laurel, hẹn tới bể bơi vào khoảng 15h chiều. Laurel nói, cô đã đến đúng giờ nhưng chỉ thấy một người đàn ông bước ra từ phòng vận hành máy bơm. Anh ta trông có vẻ rất vội vã nhưng vẫn vẫy tay khi thấy cô. Sau khi đứng đợi một lúc mà không thấy bạn xuất hiện, Laurel trở về nhà.

Cảnh sát bắt đầu quá trình thu thập manh mối với những người làm việc hoặc xuất hiện ở bể bơi trước và trong ngày án mạng xảy ra.

(Còn nữa)

--------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 15/11 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1


(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi làm thêm ở bể bơi, nữ sinh xinh đẹp bị hãm hại: Cơ thể dưới tấm bạt xanh