Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như thiên thần hạ phàm, hình ảnh mới khiến tim fan tan chảy

23/02/2024, 19:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình thiên thần trên bìa tạp chí thời trang và nhanh chóng nhận về nhiều lời khen của công chúng.

Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận định là một trong những mỹ nhân Cbiz nổi tiếng nhất nhì hiện tại. Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết cùng làn da trắng sứ, mới đây nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành thiên thần tóc bạc trên một tạp chí thời trang, từng khung hình đều toát lên vẻ ma mị, cuốn hút.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, những hình ảnh này của nữ minh tinh đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, với tạo hình tiên tử, cô còn có mái tóc bạc lạ lẫm nhưng cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, không thể bỏ qua ánh mắt sắc lạnh nhưng cực kỳ hút hồn của bậc mỹ nhân.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như thiên thần hạ phàm, hình ảnh mới khiến tim fan tan chảy - 4

Cô được ví như một thiên thần hạ phàm.

Đây có thể xem như một trong những tạo hình lạ lẫm nhất của cô.

Đây có thể nói là một trong những tạo hình lạ mắt, ấn tượng nhưng rất hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba. Dường như với sắc vóc trọn điểm 10, khó có thể tìm được một phong cách nào không hợp với cô. Nói riêng về khoản thời trang, "mỹ nhân Tân Cương (Trung Quốc)" ghi dấu bản thân với những danh phận đắt giá như đại diện thương hiệu của nhiều nhà mốt lớn trên thế giới, đơn cử như Dior - đây là một trong những điều cực kỳ đáng tự hào.

Cô nàng là đại diện thương hiệu của Dior.

Còn nhớ những ngày đầu Xuân, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã khiến dân tình "phát sốt" với tạo hình mỹ nhân trong trang phục truyền thống quê mình. Bài múa của cô nhanh chóng nhận về nhiều bình luận từ khán giả: “Đẹp không còn chỗ chê luôn á trời", “Nhan sắc cộng vũ điệu như một nàng tiên giáng trần khiến người xem không thể rời mắt"...Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như thiên thần hạ phàm, hình ảnh mới khiến tim fan tan chảy - 9

Tiết mục múa độc đáo của Địch Lệ Nhiệt Ba ghi dấu ấn với công chúng trong dịp năm mới vừa qua.

Bài liên quan
Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi mặc khoe trọn lưng ong, xẻ sâu đến bụng, khoe vòng 1 lấp ló
Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với tạo hình "nữ thần violin".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như thiên thần hạ phàm, hình ảnh mới khiến tim fan tan chảy