Horoscope

Điểm danh 4 con giáp ẵm giải độc đắc, ăn Tết cực to

MT (TH) 21/01/2024 06:03

(GDTĐ) - Thời gian từ nay tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, 4 con giáp làm gì cũng thành công, đón Tết thịnh vượng, sung túc.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý rất tài năng và thực tế. Họ tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc và luôn cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất. Họ luôn nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân.

tuoi-ty-3.jpeg

Tử vi dự báo, khoảng thời gian từ nay tới Tết âm lịch, con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. Những người đang gặp khó khăn, bế tắc cũng có cơ hội xoay chuyển tình thế. Họ gặp gỡ quý nhân, được người này giúp đỡ, truyền cảm hứng trong công việc.

Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

Tuổi Tý cần tin vào khả năng của mình, duy trì thái độ tích cực và kiên trì làm việc chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua được tất thảy khó khăn và làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn bạn tưởng

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp nhanh nhẹn, thông minh, sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Tuy có lúc gặp khó khăn trong công việc nhưng nhờ sự khéo ăn khéo nói, có tài hùng biện bậc nhất nên con giáp này vượng vận quý nhân, được nhiều người nâng đỡ.

tuoi-than-6.png

Tử vi dự báo, từ nay tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn, con giáp tuổi Thân có sao may mắn chiếu mệnh, vận thế dần đi lên. Con giáp này được dự báo có cả danh lẫn tài nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi Thân nếu như đang làm công ăn lương sẽ được trao thêm trọng trách mới.

Đặc biệt đối với những nhân viên văn phòng bình thường, năng lực của họ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Họ cũng sẽ hòa hợp tốt với đồng nghiệp mới. Những người làm ăn kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, doanh thu nhờ đó cũng tăng lên nhanh chóng.

Chỉ cần tuổi Thân luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình thì họ sẽ vươn lên đến đỉnh cao của cuộc đời.

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ vốn thông minh, lại chăm chỉ, cần cù, không ngại khó ngại khổ. Khi gặp thời cơ tốt, bản mệnh có thể bùng nổ mạnh mẽ, làm đâu thắng đó.

tuoi-ty-2.jpg

Tử vi dự báo, trong giai đoạn từ nay tới Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tuổi Tỵ làm việc nghiêm túc, thu về thành quả tốt đẹp, các khoản lương thưởng cũng ngày một tăng lên. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Người làm đầu tư, kinh doanh có những mối hàng tốt, tìm được đối tác triển vọng, có thể thực hiện các dự định đã ấp ủ bấy lâu nay, thu về khoản lợi nhuận lớn.

Tuổi Tỵ cần giữ tinh thần phóng khoáng và tin tưởng vào bản thân mình. Khi linh cảm mạnh mẽ về một lộ trình nào đó, hãy dấn thân không chần chừ. Tính chủ động mở lối sẽ giúp bạn vươn tới những đỉnh cao của thịnh vượng và phú quý.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách cởi mở, dễ gần nên được mọi người yêu mến. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết phấn đấu vì tương lai.

Tử vi dự báo trước Tết Nguyên đán, tài vận của người tuổi Dậu có sự phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Họ có cơ hội phát triển tốt hơn, nhiều khả năng kiếm được số tiền lớn, tích lũy cho tương lai cũng tăng lên.

tuoi-dau-1.jpeg

Đặc biệt, tuổi Dậu sẽ dễ gặp được quý nhân nhờ sự có mặt của cát tinh Tử Vi, được xem là sao của Bậc quân vương nên chúng luôn mang đến sự vuông vức, bao bọc, dung dưỡng, che chở, bảo vệ, dung hoà và phá giải tai ách.

Do đó, tuổi Dậu hãy chủ động mở mang các mối quan hệ của mình, sẵn sàng giúp đỡ người khác tạo tiền đề để kết giao với quý nhân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Từ Rằm tháng Chạp: 3 con giáp bội thu tài lộc, nghèo mấy cũng hóa giàu
(GDTĐ) - Thời điểm Rằm tháng Chạp trở đi, 3 con giáp sẽ bội thu tài lộc, trở thành những người giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh 4 con giáp ẵm giải độc đắc, ăn Tết cực to