Horoscope

Điểm danh con giáp gặp sao Thái Bạch 'quét sạch cửa nhà' năm 2024

MT (TH) 29/01/2024 06:05

(GDTĐ) - Sao Thái Bạch được coi là sao xấu nhất trong các sao xấu. Thậm chí người ta còn nói rằng "Thái Bạch quét sạch cửa nhà" ý chỉ hao tài tán lộc.

Mỗi năm, mỗi người sẽ có một vì sao chiếu mạng. Tùy theo tuổi mà sao chiếu mạng đó sẽ là cát hay hung (tốt hay xấu). Người ta tin rằng trong năm bị sao xấu chiếu mệnh thì con người thường không gặp may mắn, dễ vướng vận hạn, ốm đau, bệnh tật... Theo quan niệm dân gian, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh con người (gọi là Cửu Diệu tinh quân). Trong đó, có 5 sao xấu là sao La Hầu, Thổ Tú, Kế Đô, Thái Bạch, Vân Hán và 4 sao tốt là Thủy Diệu, Thái Dương, Thái Âm, Mộc Đức.

sao-thai-bach.png

Những tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn 2024

Nam mạng: Canh Thìn (1940), Kỷ Sửu (1949), Mậu Tuất (1958), Đinh Mùi (1967), Bính Thìn (1976), Ất Sửu (1985), Giáp Tuất (1994), Quý Mùi (2003), Nhâm Thìn (2012), Tân Sửu (2021).

Nữ mạng: Bính Tý (1936), Ất Dậu (1945), Giáp Ngọ (1954), Quý Mão (1963), Nhâm Tý (1972), Tân Dậu (1981), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1999), Mậu Tý (2008), Đinh Dậu (2017).

Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thường được dự đoán sẽ gặp một năm khó khăn, nhiều rủi ro.

Về đời sống tinh thần: Người bị sao Thái Bạch chiếu thường có nhiều tâm sự, dễ gặp phiền muộn. Họ bị nguồn năng lượng tiêu cực bao quanh, dẫn đến tâm trạng luôn bị đè nén, khó chịu. Từ đó, công việc lẫn cuộc sống đều gặp nhiều khó khăn hơn người khác. Vì có suy nghĩ tiêu cực, họ thường bỏ lỡ những cơ hội phát triển năng lực, sự nghiệp của mình.

Về sức khỏe: Khi bị chiếu bởi sao Thái Bạch, mệnh chủ cần lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Đây có thể là một năm khiến bạn gặp nhiều bệnh tật, phải uống nhiều thuốc thang hoặc hao tổn thể chất. Đặc biệt là những căn bệnh liên quan đến xương khớp, hệ hô hấp hoặc nội tạng… Ngoài ra, bạn phải đặc biệt chú ý đến an toàn khi đi đường hoặc trong lúc làm việc vì người gặp sao Thái Bạch dễ gặp phải điềm xui.

Về tài vận: Người bị sao Thái Bạch chiếu nên cẩn trọng với vấn đề tiền bạc, đặc biệt là cho người khác vay tiền. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh có vốn đầu tư lớn cũng nên được quan tâm để tránh hao tổn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ bình tĩnh khi gặp các mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Hãy cư xử thông minh để giảm thiểu những xung đột không đáng có, dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe, tính mạng.

Những việc nên làm trong năm có sao Thái Bạch chiếu

Theo quan niệm từ xa xưa, sao Thái Bạch thường được gắn với những điều xui xẻo. Những người bị ngôi sao này chiếu mệnh sẽ cảm thấy bất an, sợ hãi. Thế nhưng, nếu hiểu rõ về ý nghĩa ngôi sao này, bạn sẽ biết cách hóa giải vận mệnh vô cùng đơn giản. Khi đó, mọi chuyện đen đủi sẽ tan biến.

sao-thai-bach-1.jpg

Cặp vợ chồng gặp hạn Thái Bạch mà người vợ mang thai, sinh con trong năm đó thì tai ương được hóa giải, gặp nhiều may mắn, lộc lá vì sao này cực tốt với người mang thai.

Khi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, bản mệnh hoàn toàn có thể xây nhà vì sao này không ảnh hưởng nhiều đến việc động thổ, xây dựng. Khi muốn xây nhà, gia chủ nên chú ý đến hạn Kim Lâu đầu tiên, sau đó là hạn Tam Tai, Hoang Ốc.

Sao Thái Bạch hợp với các màu thuộc hành Thổ (nâu, be, cà phê) và hành Thủy (đen, xanh biển, xanh da trời).

Sao Thái Bạch kỵ các màu thuộc Hỏa (đỏ, cam, hồng) và các màu thuộc Mộc (xanh lá, xanh lục, xanh cốm, xanh nõn chuối).

Tháng 2, 5, 8 âm lịch là những tháng xấu nhất, cực kỵ với người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm. Vào những khoảng thời gian này, bản mệnh được khuyên không nên tiến hành các việc quan trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Top con giáp dính sao Thái Bạch 2024, đen đủ đường, mất tiền vô cớ
(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, sao Thái Bạch chiếu mệnh, những con giáp sau đây gặp nhiều khó khăn, tai ương xuất hiện bất ngờ cần hết sức thận trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh con giáp gặp sao Thái Bạch 'quét sạch cửa nhà' năm 2024