Diễm Quỳnh khoe body đẹp ngất ngây với váy thủng lỗ

22/04/2023, 03:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long mặc váy thủng lỗ khoe đường cong ấn tượng đi biển.

Diễm Quỳnh sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa, là vợ của trung vệ Vũ Tiến Long, đang làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Hiện tại, Vũ Tiến Long đang thi đấu cho CLB Hà Nội, có lối chơi thông minh, xử lý chân tốt. Anh cũng được xem là lựa chọn hàng đầu của HLV Philippe Troussier nơi hàng phòng ngự. Lên xe hoa từ năm ngoài, cặp đôi Tiến Long và Diễm Quỳnh đã có một bé gái đáng yêu.

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng gu ăn mặc quyến rũ, ít ngờ Diễm Quỳnh đã là mẹ 1 con. Mới đây, trong loạt ảnh đi biển được cô đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Cô mặc bikini 2 mảnh, phối với váy thủng lỗ ở bên ngoài theo phong cách bikini-cover. Thiết kế váy của Diễm Quỳnh bằng ren, khá mỏng, điểm nhấn những chi tiết đan lưới dọc thân váy và cánh tay. 

Vợ Vũ Tiến Long khoe thân hình "gái 1 con" quyến rũ trong thiết kế váy thủng lỗ đi biển.

Theo như Vogue chia sẻ, mốt thủng lỗ được ưa chuộng vì giúp các tín đồ thời trang khoe vóc dáng một cách sành điệu. Kiểu mặc này bắt đầu từ năm 2020, cho đến nay đã được phủ sóng rộng rãi. Tờ WWD nhận định, váy thủng lỗ liên tục nằm trong danh sách những xu hướng nổi bật của năm 2022 - 20-2023. Váy thủng lỗ được người đẹp Việt lăng xê theo nhiều phong cách khác nhau cùng họa tiết hình học độc đáo.

Vợ trung vệ Tiến Long khoe vóc dáng đẹp ngất ngây trên biển với váy thủng lỗ - 3

Chi Pu diện váy thủng lỗ đi biển theo phong cách bikini-cover khi phối với áo tắm 2 mảnh.

Tùy từng phong cách riêng của mỗi người để lựa chọn váy áo hợp lý. Nếu tông màu sáng mang đến sự nữ tính, tinh tế thì tông màu tối gây ấn tượng bởi cá tính và đầy bí ẩn. Với street style, một số tín đồ thường lựa chọn các thiết kế được thêm thắt một số chi tiết như dây buộc, họa tiết nhẫn kim loại...

Trang phục thủng lỗ của Khổng Tú Quỳnh còn có dây buộc ở bên hông.

Vợ trung vệ Tiến Long khoe vóc dáng đẹp ngất ngây trên biển với váy thủng lỗ - 6
Bài liên quan
Thiên thần bóng chuyền Thái Lan khoe body với bikini trắng muốt
(GDTĐ) - "Chân dài" bóng chuyền xinh đẹp gây sốt mạng xã hội Thái Lan với loạt ảnh bikini mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm Quỳnh khoe body đẹp ngất ngây với váy thủng lỗ