Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém

16/03/2023, 08:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có rất nhiều kiểu trang phục xứng đáng được đầu tư, kinh điển không bao giờ lỗi mốt.

Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn hoặc thậm chí là cố bắt kịp xu hướng mới nhất để có vẻ ngoài thanh lịch và phong cách, sang trọng. Biết một số mẹo đơn giản có thể đủ để chọn quần áo tốt nhất mà không quá tốn kém. Có rất nhiều kiểu trang phục xứng đáng được đầu tư, kinh điển không bao giờ lỗi mốt. 

Một số lời khuyên để bạn mặc đẹp không cần phải chi quá nhiều tiền.

1. Chọn vải cẩn thận

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 1

Áo khoác vải tuýt

Các loại vải như cao su tổng hợp, vải linen hoặc vải tuýt có thể trông đắt tiền và tinh xảo ngay cả khi chúng chỉ có giá phải chăng. Bạn có thể tìm thấy loại quần áo này với giá thấp, đồng thời có được vẻ ngoài tinh tế và quyến rũ.

2. Chọn giả da thay vì da thuộc

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 2

Mặc dù tốt hơn là đầu tư vào vật liệu chất lượng và quần áo thiết kế riêng, nhưng không phải lúc nào giá cả cũng phải chăng. May mắn thay, có một số lựa chọn giả mà bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt giữa quần áo đắt tiền và quần áo bình dân. Da lộn là một ví dụ điển hình: nó bền hơn nhựa vinyl và là sự lựa chọn bền vững hơn da thuộc.

3. Chọn giày mũi nhọn

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 3

Có cả một tủ đầy giày là không cần thiết. Đầu tư vào giày mũi nhọn sẽ tốt hơn: chúng tôn dáng và đôi chân của bạn cách điệu hơn so với các loại giày khác. Chúng cũng trông thanh lịch và hoàn hảo cho văn phòng hoặc bữa tiệc, tùy thuộc vào trang phục bạn chọn.

4. Tránh lạm dụng các yếu tố trang trí

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 4

Chi tiết có thể tiết lộ rất nhiều về chất lượng và giá trị thật sự của quần áo. Quần áo thiết kế thường có một số chi tiết ren, vì vậy tốt hơn hết là đừng lạm dụng yếu tố trang trí nếu bạn muốn đạt được vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch và nữ tính.

5. Khóa kéo là một chi tiết quan trọng

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 5

Một chiếc khóa kéo bị hở hoặc một chiếc khóa kéo có màu sắc hoàn toàn không phù hợp với trang phục là thứ đầu tiên khiến bạn chú ý. Đó là lý do tại sao chăm sóc các chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Chọn khóa kéo ẩn nếu bạn đang mặc quần áo sặc sỡ hoặc nhiều loại quần áo khác nhau.

6. Kết hợp các loại vải và họa tiết khác nhau

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 6

Pha trộn các kết cấu và loại vải khác nhau là một mẹo hay khác để mang lại nét sống động cho vẻ ngoài của bạn mà không cần lạm dụng phụ kiện và các yếu tố trang trí khác. Bằng cách này sẽ làm cho bạn trông phong cách dễ dàng. Bạn có thể kết hợp denim, cotton, lụa, lanh, v.v., tùy thuộc vào các mùa khác nhau trong năm.

7. Thêm phụ kiện vàng vào trang phục của bạn

Đây là một thủ thuật đơn giản, nhưng khá hiệu quả. Chọn style đơn giản với màu sắc cổ điển và thêm một số phụ kiện giả vàng. Bạn sẽ tự động có được vẻ ngoài gọn gàng và phong cách, ngay cả khi bạn chỉ mặc áo phông và quần jean.

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 7

8. Đầu tư nhiều hơn vào trang phục ưu tiên 

Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, hãy đầu tư thêm một chút vào quần áo mà bạn sử dụng hàng ngày. Nếu bạn biết mình sẽ mặc quần jean và áo sơ mi nhiều nhất, bạn nên mua một vài bộ quần áo chất lượng tốt thay vì nhiều bộ rẻ tiền. Điều ngược lại xảy ra với váy hoặc trang phục khác cho những dịp đặc biệt mà bạn biết mình sẽ mặc một lần.

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 8

9. Sơ vin

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 9

Sơ vin sơ mi có thể tạo nên nhiều sự khác biệt. Nhét áo sơ mi hoặc áo phông vào trong quần sẽ tạo dáng cho bạn và mang đến vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tốn quá nhiều thời gian cho việc ủi đồ.

10. Dám thử trang phục đơn sắc

Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém - 10

Trang phục toàn màu trắng cho ngày đầu tiên của kỳ nghỉ

Mặc dù trang phục đơn sắc, đặc biệt là trang phục toàn màu trắng, có vẻ mạo hiểm, nhưng bạn nên thử. Không quan trọng quần áo rẻ tiền hay đơn giản như thế nào. Màu trắng sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính và tinh tế.

Bài liên quan
Doãn Hải My hở bạo khi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu
(GDTĐ) - Kể từ khi lộ nghi vấn hẹn hò cho đến thời điểm công khai yêu Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My lột xác trong cách ăn mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ mặc đẹp mà không tốn kém