Midu bị nhận xét gày càng hở bạo

08/03/2023, 18:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Midu nói gì trước những ý kiến của khán giả về phong cách ăn mặc không còn kín đáo, nền nã như xưa.

Bộ phim "Khi ta hai lăm" với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Midu và Lê Dương Bảo Lâm vừa mới ra mắt vào đầu tháng 3 năm nay nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây là tác phẩm đầu tiên Midu trở lại điện ảnh sau 3 năm vắng bóng.

Midu vốn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào và cũng được biết đến nhờ những bộ phim về thanh xuân, học đường nhưng ở thời điểm hiện tại, cô lại nhận được nhiều lời khen hơn vì sự tự tin trong diễn xuất. Còn trước đó, cô thường giữ mình trong ngưỡng an toàn, không dám bứt phá. Thậm chí, Midu còn tự thấy mình không quyến rũ. "Từ “sexy” không dành cho tôi" - là tất cả những gì mà cô cảm nhận về bản thân lúc bấy giờ.

Midu phản ứng thế nào khi bị nhận xét ăn mặc ngày càng bạo? - 1

Midu gần đây chuộng phong cách mặc táo bạo, gợi cảm.

Nếu như trước đây, cô thường diện trang phục kín đáo thì hiện tại, cô sẵn sàng phá bỏ giới hạn của bản thân bằng trang phục cá tính, khoe triệt để lợi thế thể hình đẹp.

Với sự tự tin bây giờ, Midu cho rằng, một phần đến từ những trải nghiệm trong cuộc sống, năng lượng tích cực khiến cho cô thấy, mình cũng có thể làm một người phụ nữ quyến rũ. "Tự nhiên thời điểm đó tôi muốn bứt phá ra khỏi giới hạn của bản thân, mọi người sẽ thấy thời gian gần đây tôi thử nghiệm nhiều phong cách hơn…", cô nói. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Midu nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Đa phần khán giả vốn yêu thích Midu nữ tính, kín đáo thì khó chấp nhận được hình ảnh táo bạo hiện giờ của cô.

Về điều này, cô cho rằng, cần phải có thời gian để khán giả có thể thích nghi dần dần, vì trước đó họ đã đóng khung tư duy hình ảnh Midu nền nã, thùy mị. Người đẹp tâm sự, quan trọng nhất là cô không làm mất đi những điều tốt đẹp bên trong vì cách ăn mặc cũng chỉ là vẻ bề ngoài.

Midu phản ứng thế nào khi bị nhận xét ăn mặc ngày càng bạo? - 4

Những khán giả đã quen với hình ảnh Midu dịu dàng, nữ tính, khó chấp nhận style hiện tại của cô. Còn những thế hệ Gen Z thì ủng hộ Midu đa dạng trong phong cách ăn mặc.

Ngoài vấn đề về phong cách thời trang, Midu cũng nhận nhiều phản hồi trái chiều vì giảm cân quá đà. "Mọi người cho rằng Midu không được ốm như vậy. Đến khi tôi mập lên được một chút, mặt tròn hơn, họ lại nói sao tôi mất hết nét, có bầu hay sao mà mập", cô chia sẻ. 

Chính vì thế, Midu khẳng định, cô không bị ảnh hưởng quá nhiều đến những lời bình phẩm của công chúng. "Chín người mười ý. Tồn tại trong showbiz hơn 10 năm mà để ý quá nhiều đến những lời bình phẩm chắc bây giờ tôi đã héo mòn, tàn tạ lắm. Muốn hoạt động lâu trong nghề, nghệ sĩ cần phải có cái đầu lạnh", cô nói.

Midu phản ứng thế nào khi bị nhận xét ăn mặc ngày càng bạo? - 5

Vấn đề về cân nặng của người đẹp cũng từng trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Cô cho biết, cô không ngại mọi người đánh giá về mình. Cô sẽ thực hiện những điều tốt cho bản thân, đồng thời sẽ cập nhật và làm mới mình hơn.

Bài liên quan
Bỏng mắt với vòng 1 trễ nải của “cô giáo" Midu
Lần hiếm hoi diện áo xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn của Midu khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu bị nhận xét gày càng hở bạo