Điện Biên: Bổ sung 2.000 bản sách cho thư viện trường học vùng cao

Hà Linh | 29/08/2022, 17:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thư viện tỉnh Điện Biên vừa tổ chức trao tặng 2.000 bản sách hạt nhân, bổ sung cho thư viện các trường học vùng cao huyện Điện Biên Đông.

Nhân dịp học mới, Thư viện tỉnh Điện Biên phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông trao tặng sách hạt nhân cho thư viện các trường học trên địa bàn.

Các đơn vị trường học được nhận sách dịp này, bao gồm: PTDTBT THCS Pú Hồng, PTDTBT THCS Pú Nhi, PTDTBT THCS Phì Nhừ và PTDTBT THCS Phình Giàng.

Tổng số sách trao tặng là 2.000 bản, mỗi điểm trường nhận 500 bản. Trong đó, bao gồm các thể loại như: Văn học, truyện cổ tích, sách kỹ năng sống, kiến thức khoa học... Nội dung sách được lựa chọn phù hợp với tâm lý lứa tuổi của học sinh.

Đây là hoạt động thường niên được Thư viện Điện Biên thực hiện vào dịp đầu năm học mới, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh, giáo viên. Đặc biệt là tại các địa bàn vùng cao còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Thông qua đó, góp phần bổ sung nguồn sách cho thư viện các nhà trường, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong học sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điện Biên: Bổ sung 2.000 bản sách cho thư viện trường học vùng cao